ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Black Dahlia

The Black Dahlia
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Black Dahlia

ชื่อภาพยนตร์ : The Black Dahlia
แนว/ประเภท : Crime,  Mystery,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brian De Palma
บทภาพยนตร์ : Josh Friedman,  James Ellroy
นักแสดง : Josh Hartnett,  Aaron Eckhart,  Scarlett Johansson
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

คดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญปี 1947 ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงในฮอลลีวู้ด เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ชาวอเมริกันหวาดผวาและกระทั่งบัดนี้ตำรวจก็ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ คู่หูตำรวจอดีตนักมวย ลี แบลนชาร์ด (แอรอน เอ็คฮาร์ท) และ บัคกี้ ไบลเคิร์ท (จอช ฮาร์ทเน็ตต์) ได้รับมอบหมายให้สืบสวนคดีฆาตกรรมสาวนักแสดงที่กำลังไต่เต้าสู่ความโด่งดัง เอลิซาเบธ ชอร์ต (มีอา เคิร์ชเนอร์) หรือที่นักข่าวเรียกกันว่า ดอกรักเร่สีดำ (The Black Dahlia) สภาพศพของเธอสยดสยองมากจนห้ามนักข่าวนำภาพออกเผยแพร่สู่สาธารณชน ขณะที่แบลนชาร์ดหมกมุ่นกับการสืบคดีจนมีปัญหากับ เคย์ (สการ์เลตต์ โจแฮนสัน) แฟนสาว ไบลเคิร์ท คู่หูของเขาก็ได้พบและหลงใหลหญิงสาวลึกลับชื่อ มาเดอลีน ลินสก็อตต์ (ฮิลลารี่ สแวงค์) ลูกสาวตระกูลดังที่มีส่วนเกี่ยวพันกับเหตุฆาตกรรม

 

The Black Dahlia (2006) - IMDb

IMDB : tt0387877

คะแนน : 5

รับชม : 55 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ดไวท์ บัคกี(จอช ฮาร์เน็ท)กับลี บลองชาร์ด(แอรอน เอคฮาร์ท)เป็นคู่หูที่ตามสืบคดีอลิซาเบท ชอทถูกฆ่าตายอย่างทารุณ บัคกีแอบหลงรักคีย์(สกาเล็ต โจแฮนสัน)แฟนของลี ลีเคยช่วยคีย์ไว้จากบัดดีโจรปล้นธนาคารที่กำลังจะออกจากคุก ลีกับบัคกีตามล่าตัวแนชที่ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรแต่ลีปล่อยให้แนชหนีรอดไปได้ ตอนนั้นลีช่วยชีวิตบัคกีเอาไว้

ลีเริ่มเครียดกับคดีจนทะเลาะกับคีย์ ลีเลยขอไปอาศัยที่บ้านเก่าของพ่อบัคกี ต่อมาบัคกีตามสืบเรื่องเบ็ท(ผู้หญิงที่ตาย)ไปเจอกับเมดเดลีน(ฮิลลารี สแวงค์)ลูกสาวของเอ็มเม็ดที่สร้างบ้านย่านฮอลลีวูดทั้งหมด เมดเดลีนบอกกับบัคกีว่าพ่อใช้วัสดุไม่มีคุณภาพสร้างบ้าน เมดเดลีนหน้าตาคล้ายกับเบ็ทมากแถมเคยรู้จักกับเบ็ทที่เคยแสดงหนังโป๊กับพ่อแท้ๆของเมดเดลีน(แม่เมดเดลีนมีชู้)

The Black Dahlia (2006)

ลีถูกฆ่าตายตอนไปจับบัดดี บัคกีมีอะไรกับคีย์ ต่อมาบัคกีไปซ่อมพื้นห้องน้ำเจอเงินจากการปล้นธนาคารที่ลีแอบซ่อนไว้ คือลีหักหลังบัดดี บัคกีโกรธกลับไปหาเมดเดลีนอีกครั้ง บัคกีเห็นรูปวาดหน้าตัวตลกเลยสืบจนเจอบ้านหลังที่เบ็ทถูกฆ่าตายซึ่งเป็นของเอ็มเม็ด บัคกีมาที่บ้านเอ็มเม็ด สรุปว่าเอ็มเม็ดกับเมดเดลีนเป็นคนฆ่าเบ็ท แถมเมดเดลีนก็คือคนที่ตามไปฆ่าลีเพราะลีแอบได้ที่อยู่จากกล่องไฟแช็คของบัคกีเลยตามมาแบล็คเมลเอ็มเม็ดหวังเงินอีกก้อนแล้วหนีไป ตอนจบบัคกียิงเมดเดลีนตายแล้วกลับไปหาคีย์