ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

สายสืบหน้าฮ่าน Groove Town Detectives

สายสืบหน้าฮ่าน Groove Town Detectives
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : สายสืบหน้าฮ่าน Groove Town Detectives

ชื่อภาพยนตร์ : สายสืบหน้าฮ่าน Groove Town Detectives
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : สำคัญ โชติกสวัสดิ์
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : อี๊ด สมพงษ์ คุนาประถม, ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส, ครีม กัลปพฤกษ์ ชะนะมา
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวของสองตำรวจที่ต่างขั้ว ร้อยตำรวจตรี ปกรณ์ (ดิม แทททูคัลเลอร์) ตำรวจหนุ่มสายคูลจากเมืองกรุง และ ร้อยตำรวจโทสืบศักดิ์ (อี๊ด โปงลางสะออน) นายตำรวจมาดเนี๊ยบลูกอีสาน ทั้งสองถูกย้ายให้มาทำงานที่สภ.สูงเนินน้อย เพื่อร่วมมือกันสืบคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนากลางงานรถแห่ โดยมีหมอนัท (ครีม กัลปพฤกษ์) หมอสาวสุดน่ารักคอยให้ความช่วยเหลือ ความอลหม่านล้านแปดในการไขคดีจะจบลงเช่นไรต้องติดตาม

 

สายสืบหน้าฮ่าน Groove Town Detectives - MONO29 TV Official Site

คะแนน : 0

รับชม : 285 ครั้ง

เล่น : 133 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของ ‘สายสืบหน้าฮ่าน’ เริ่มต้นเมื่อร้อยตำรวจตรี ปกรณ์ (ดิม แทททูคัลเลอร์) ตำรวจหนุ่มจากเมืองกรุง และ ร้อยตำรวจโท สืบศักดิ์ (อี๊ด โปงลางสะออน) นายตำรวจเลือดอีสาน ถูกสั่งย้าย ให้มาทำงานที่สภ.สูงเนินน้อย เพื่อร่วมมือกันสืบคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาในงานรถแห่ ซึ่งเป็นคดีที่มีพยานแวดล้อมอยู่ครบ แต่กลับจับคนร้ายไม่ได้ ทั้งคู่จึงต้องร่วมไขคดีเพื่อพิสูจน์ว่าอะไรกันแน่ที่เป็นคนฆ่าผู้ตาย คนร้ายหรือสิ่งที่มองไม่เห็น โดยมีศักดิ์ศรีของตำรวจเป็นเดิมพัน

ตั้งแต่เปิดดูครั้งแรก เอกลักษณ์หนึ่งที่ออกมาคือ การ ‘Proud to present ความเป็นอีสาน’ ที่เด่นชัดมาก ๆ หนังแสดงบรรยากาศไทบ้านออกมาได้ดี ตั้งแต่วิถีชีวิต ขนบธรรมเนียม ภาษา รวมไปถึงความเชื่อ ที่สะท้อนให้เห็นเลยว่าชาวบ้านนั้นใช้สิ่งใดในการยึดเหนี่ยวจิตใจ และการไปยุ่งกับความเชื่อก็คือการเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงอันตรายในทุกทาง

 

หวานใช่ย่อย! “ดิม” ตำรวจสายอ่อย งัดมุกจีบหมอสาวหน้าใส “ครีม” ใน  “สายสืบหน้าฮ่าน” : MiX Magazine Thailand