ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Abandoned

The Abandoned
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Abandoned

ชื่อภาพยนตร์ : The Abandoned
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nacho Cerdà
บทภาพยนตร์ : Nacho Cerdàม  Karim Hussain,  Richard Stanley
นักแสดง : Anastasia Hille,  Karel Roden,  Valentin Goshev
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

The Abandoned (2006) สัมผัสอำมหิต เดิมรู้จักกันในชื่อ Los Abandonados ซึ่งเล่นในเทศกาลภาพยนตร์ซิตเกส เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ร่วมเขียนบทและกำกับการแสดงโดย Nacho Cerdà และนำแสดงโดย Anastasia Hille, Carlos Reig, Valentin Ganev และ Karel Roden เรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่เดินทางมารับมรดกของครอบครัวและต้องการตามสืบหาครอบครัวของตน จึงได้จ้างคนขับรถให้พาเธอมายังบ้านพ่อแม่ของเธอ แต่เมื่อขับมาถึงคนขัยรถก็ลงจากรถและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เธอจึงออกตามหาและเดินเข้าไปในบ้าน เมื่อเธอเดินเข้าไปก็ได้เจอกับตัวเธออีกคนและน้องชายฝาแฝด ตัวเธออีกคนคือใคร เกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของเธอ แล้วคนขับรถหายไปไหน เปิดเรื่องจะพูดเกริ่นน่ำคร่าว ๆ ผ่านตัวละครหลักและทิ้งท้ายเป็นปริศนาก่อนตัดเข้าเรื่องช่วง 40 ปีต่อมา ดำเนินเรื่องเรื่อย ๆ ช่วงแรกค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย โดยจะฉายตัดสลับกับเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับครอบครัวที่ตัวละครหลักสัมผัสถึงบ้าง บางช่วงเน้นบรรยากาศมืด ๆ หลอน ๆ ดี สถานที่ก็ดูรกร้างน่ากลัว ค่อย ๆ น่าสนใจขึ้นเรื่อย ๆ ชวนติดตามดี มีช่วงให้ลุ้นบ้าง มีช่วงน่าเบื่อบ้าง โดยในช่วงแรกหนังยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวอะไรมากนัก แต่จะค่อย ๆ เปิดเผยในช่วงท้าย ๆ เรื่อง ซึ่งบางจุดไม่ได้เปิดเผยทั้งหมด

 

The Abandoned (2006) - Moria

IMDB : tt0475937

คะแนน : 6

รับชม : 126 ครั้ง

เล่น : 39 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่เดินทางมารับมรดกของครอบครัวและต้องการตามสืบหาครอบครัวของตน จึงได้จ้างคนขับรถให้พาเธอมายังบ้านพ่อแม่ของเธอ แต่เมื่อขับมาถึงคนขัยรถก็ลงจากรถและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เธอจึงออกตามหาและเดินเข้าไปในบ้าน เมื่อเธอเดินเข้าไปก็ได้เจอกับตัวเธออีกคนและน้องชายฝาแฝด ตัวเธออีกคนคือใคร เกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของเธอ แล้วคนขับรถหายไปไหน

 

            เปิดเรื่องจะพูดเกริ่นน่ำคร่าว ๆ ผ่านตัวละครหลักและทิ้งท้ายเป็นปริศนาก่อนตัดเข้าเรื่องช่วง 40 ปีต่อมา ดำเนินเรื่องเรื่อย ๆ ช่วงแรกค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย โดยจะฉายตัดสลับกับเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับครอบครัวที่ตัวละครหลักสัมผัสถึงบ้าง บางช่วงเน้นบรรยากาศมืด ๆ หลอน ๆ ดี สถานที่ก็ดูรกร้างน่ากลัว ค่อย ๆ น่าสนใจขึ้นเรื่อย ๆ ชวนติดตามดี มีช่วงให้ลุ้นบ้าง มีช่วงน่าเบื่อบ้าง โดยในช่วงแรกหนังยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวอะไรมากนัก แต่จะค่อย ๆ เปิดเผยในช่วงท้าย ๆ เรื่อง ซึ่งบางจุดไม่ได้เปิดเผยทั้งหมด

 

The Abandoned (2006) [REVIEW] | The Wolfman Cometh