ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Bullet Vanishes

The Bullet Vanishes
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : The Bullet Vanishes

ชื่อภาพยนตร์ : The Bullet Vanishes
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chi-Leung Law
บทภาพยนตร์ : Chi-Leung Law,  Sin Ling Yeung
นักแสดง : Nicholas Tse,  Ching Wan Lau,  Mi Yang
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

คืนหนึ่งที่ฝนตกในโรงงานอาวุธใกล้เซี่ยงไฮ้ คนงานหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยกล่องกระสุนจาก Boss Ding (Liu Kai Chi) ที่โหดเหี้ยมถูกฆ่าตายอย่างรุนแรงในเกมรูเล็ตรัสเซีย ครึ่งเดือนต่อมา มีการเสียชีวิตที่อธิบายไม่ได้หลายครั้งในโรงงาน ซึ่งเหยื่อถูกยิงแต่ไม่พบกระสุน ข่าวลือเรื่องคำสาปร้ายแรงเริ่มแพร่กระจายในโรงงาน ทำให้คนงานที่นั่นหวาดกลัว ดังนั้น ซง ตงหลู (Lau Ching Wan) สารวัตรตำรวจนอกรีตและคู่หูมือฉกาจฉกรรจ์ กัว จุ้ย (นิโคลัส เซ) จึงถูกส่งตัวไปสอบสวนความลึกลับของกระสุนปีศาจ...

 

The Bullet Vanishes | Reviews | Screen

IMDB : tt2106741

คะแนน : 8

รับชม : 69 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Bullet Vanishes เป็นละครสืบสวนสอบสวนที่จัดฉากได้ยอดเยี่ยม โดยพิจารณาจากผลตอบแทนบ็อกซ์ออฟฟิศที่สวยงามในจีนแผ่นดินใหญ่ ไหวพริบด้านภาพและผู้สร้าง ความรู้แจ้งเห็นจริงในการจัดการกับเนื้อหาที่ซับซ้อน มีศักยภาพเพียงพอที่จะพัฒนาเป็นซีรีส์ภาพยนตร์นักสืบที่โดดเด่นสำหรับตลาดที่ใช้ภาษาจีน

 

ภาพยนตร์ที่มีสไตล์ในยุค 1920 นี้เปิดฉากให้เห็นการตายอย่างน่าสงสัยของคนงานสาวในโรงงานกระสุนปืน ซึ่งถูกบังคับโดยเจ้าของจอมคดโกง (หลิว ไคจิ) ให้กลายเป็นเกมที่หลอกลวง รูเล็ตรัสเซีย. ความลึกลับลึกล้ำยิ่งขึ้นเมื่อมีการฆาตกรรมเกิดขึ้นที่โรงงานในเวลาต่อมา – ด้วยกระสุนที่ดูเหมือนจะหายไปจากที่เกิดเหตุ – และข่าวลือเริ่มแพร่สะพัดว่าหญิงสาวที่ตายแล้วได้สาปแช่งโรงงาน ทำนายการตายต่อไปโดย 'ผี' กระสุน

 

The Bullet Vanishes - 英皇電影 Emperor Motion Pictures