ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Cold Light of Day

The Cold Light of Day
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Cold Light of Day

ชื่อภาพยนตร์ : The Cold Light of Day
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mabrouk El Mechri
บทภาพยนตร์ : Scott Wiper,  John Petro
นักแสดง : Henry Cavill,  Bruce Willis,  Sigourney Weaver
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

คำอธิบาย (เรื่องย่อ) หลังจากที่ครอบครัวของเขาถูกลักพาตัวไประหว่างการล่องเรือสำราญในสเปน พ่อค้าหนุ่มในวอลล์สตรีทก็เผชิญหน้ากับผู้คนที่รับผิดชอบ นั่นคือ หน่วยข่าวกรองที่กำลังมองหากระเป๋าเอกสารลึกลับกลับคืนมา

 

Photo de Bruce Willis - Sans Issue : Photo Bruce Willis, Sigourney Weaver -  AlloCiné

IMDB : tt1366365

คะแนน : 5

รับชม : 110 ครั้ง

เล่น : 42 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Cold Light of Day  หรือชื่อภาษาไทยว่า อึดพันธุ์อึด  เป็นเรื่องราวของ วิล นักธุรกิจหนุ่มที่ครอบครัวถูกลักพาตัวไป เพราะพ่อของเขาเป็นซีไอเอที่พัวพันกับความขัดแย้งระดับชาติ  สถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้นเมื่อพ่อถูกฆ่าปิดปาก  วิลจึงต้องพยายามช่วยชีวิตคนอื่น ๆ ที่เหลืออยู่ให้ได้  โดยมีเบาะแสที่เหลืออยู่เพียงอย่างเดียวคือโทรศัพท์มือถือที่พ่อทิ้งไว้

                The Cold Light of Day เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นมันระห่ำ  ยิงกระหน่ำกระแทกกระทั้นกันชนิดที่ไม่กลัวนักแสดงเจ็บตัว  แต่กระนั้นก็มีการให้ภูมิหลังตัวละครที่ลึกและน่าสนใจ  ทำให้กระสุนทุกนัดที่ยิงออกจากกระบอกปืนนั้นมีเหตุผลสำคัญรองรับอยู่ว่าทำไม ทำไม และทำไม  คือไม่ได้กะยิงกันเลือดสาดเพื่อเอามันเพียงอย่างเดียว  ยิ่งไปกว่านั้น  ผู้ชมยังได้ลุ้นระทึกไปกับการตามหาครอบครัวของวิลที่อยู่ในสถานการณ์คับขันถึงขนาดที่ไม่สามารถไว้ใจใครรอบข้างได้เลยสักคน  ไม่ว่าจะเป็นตำรวจท้องถิ่น  เจ้าหน้าที่สถานทูต  หรือแม้แต่สายลับเพื่อนพ่อก็ไม่เว้น    ความจริงและความลวงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาทำให้ไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยนั้นเป็นผู้ดีหรือผู้ร้ายกันแน่

 

The Cold Light of Day - Watch Free on Pluto TV United States