ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Collection

The Collection
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Collection

ชื่อภาพยนตร์ : The Collection
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marcus Dunstan
บทภาพยนตร์ : Marcus Dunstan,  Patrick Melton
นักแสดง : Josh Stewart,  Emma Fitzpatrick,  Christopher McDonald
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

Arkin รอดชีวิตจากเงื้อมมืออันชั่วร้ายของ "The Collector" ระหว่างปาร์ตี้กับดักซึ่งเขาได้เพิ่ม Elena ที่สวยงามให้กับ "Collection" ของเขา แทนที่จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ จู่ๆ อาร์กินกลับถูกลักพาตัวไปจากโรงพยาบาลโดยทหารรับจ้างที่ได้รับการว่าจ้างจากพ่อผู้มั่งคั่งของเอเลน่า อาร์กินถูกแบล็กเมล์เพื่อร่วมมือกับทหารรับจ้างและตามรอยโกดังเก็บของ The Collector และช่วยเอเลน่า

 

HorrorClub.NET - The Collection ภาคต่อสุดอำมหิตของ The Collector

IMDB : tt1748227

คะแนน : 7

รับชม : 321 ครั้ง

เล่น : 138 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เปิดฉากของหนัง The Collection โดย ชะตากรรมของตัวละครภาคแรกอย่าง Arkin รับบทโดย Josh Stewart ที่ถูก The Collector ฆาตรกรหน้ากากจับตัวไว้ในกล่องกระเป๋าสีแดง เตรียมทรมาน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น The Collector ก็หลายเป็นฆาตรกรที่ทางการต้องการตัวทันที เพราะมีคนถูกลักพาตัวไปมากกว่า 50 ราย ลูกสาวเศรษฐีที่ชื่อ Elena รับบทโดย Emma Fitzpatrick หนีออกจากบ้านไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนๆ ขณะปลีกตัวไปพบกล่องแดงเข้าจึงเปิดออกดูก็พบว่ามี Arkin ถูกจับอยู่ข้างในพอ Elena ช่วย Arkin ออกมากลไกของกรงที่มีเพื่อนๆ ของ Elena อยุ่ในนั้นก็ทำงาน บีบจนตายหมู่ โดยมี The Collector ยืนดีอย่างเงียบๆ และพอใจ

A Collection of Photos From “The Collection” – VIBE.com

Elena และ Arkin หนีออกจากที่เกิดเหตุแยกย้ายกันไป Elena โชคไม่ดีเพราะโดน The Collector จับตัวไปแทน ส่วน Arkin ตกลงจากตึกบาดเจ็บ ฟื้นที่โรงพยาบาล แต่ตำรวจไม่ปล่อยตัวเพราะมีประวัติลักเล็กขโมยน้อย จนกระทั่ง เศรษฐีพ่อของ Elena ต้องการตามหาลูกสาว และมีการสืบไปมาจนได้ความจึงส่ง Lecello รับบทโดย Lee Tergesen มือขวาของตัวเองมา หา Arkin และ Arkin ตกลงจะช่วยตามหา Elena และการใช้ไหวพริบเอาตัวรอดจาก ฆาตรกรที่ฉลาดพอๆ กับตัวเอกทั้งสองอย่าง Arkin และ Elena ก็เริ่มขึ้น และภาคนี้เป็นการปิดบทสรุปของ The Collector ได้อย่างลงตัว