ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Company You Keep

The Company You Keep
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Company You Keep

ชื่อภาพยนตร์ : The Company You Keep
แนว/ประเภท : Thriller,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Redford
บทภาพยนตร์ : Lem Dobbs,  Neil Gordon
นักแสดง : Robert Redford,  Brit Marling,  Stanley Tucci
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

โจรปล้นธนาคารที่หลบหนีมา 30 ปี ถูกบังคับให้ออกจากที่ซ่อนเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา

 

The Company You Keep | Where to watch streaming and online in Australia |  Flicks

IMDB : tt1381404

คะแนน : 7

รับชม : 41 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เริ่มด้วยข่าวเมื่อ 30 ปีก่อนที่กลุ่มต่อต้านสงครามหัวรุนแรงก่อเหตุปล้นธนาคารทำให้รปภ.เสียชีวิตหลบหนีไปได้ 3 คนได้แก่ มีมี่ ชารอนและนิค สโลน ตัดมาที่ปัจจุบันชารอน(ซูซาน ซาแรนดอน)ตัดสินใจมอบตัวหลังจากลูกๆโตแล้ว ชารอนถูกจับที่ปั๊มน้ำมัน จิม แกรนท์(โรเบิร์ต เรดฟอร์ด)ทนายความที่ภรรยาเสียชีวิตมีลูกสาวหนึ่งคน บิลลีที่ชารอนติดต่อว่าอยากมอบตัวมาขอให้จิมช่วยเป็นทนายให้ชารอนแต่จิมปฏิเสธ เบน(ไชอา ลาบัฟ)นักข่าวแอบได้ข้อมูลจากแฟนสาว FBI ไล่ตามทำข่าวเกี่ยวกับชารอน เบนติดต่อขอสัมภาษณ์จิมต่อมาจิมโทรหาน้องชายแล้วพาลูกสาวออกจากบ้าน เบนแอบสืบคุ้ยประวัติจิมพบว่า จิมแกรนท์ตัวจริงตายไปแล้วคนที่สวมรอยเป็นจิมก็คือนิค สโลนหนึ่งในผู้ต้องหาเมื่อ 30 ปีก่อน นิคติอต่อให้น้องชายมารับลูกสาวที่โรงแรมพร้อมกับมอบหนังสือให้ลูกสาวอยู่ในปกครองของน้องชายก่อนจะหนีไป

Robert Redford Doesn't Know Which Way the Wind's Blowing - In These Times

ชารอนให้เบนเข้าไปสัมภาษณ์ ชารอนบอกถึงสาเหตุที่ก่อเหตุประท้วงเพราะตอนนั้นรัฐบาลทำสงครามไปทั่วทำให้ต้องส่งคนไปตายและเล่าเรื่องของนิคกับมีมี่ที่เคยเป็นคู่รักกัน นิคไปพบเพื่อนเก่าเพื่อหาทางติดต่อมีมี่เพราะนิคกับมีมี่เคยมีลูกด้วยกัน นิคต้องการพบลูกที่เกิดกับมีมี่ เพื่อนของนิคให้ชื่อเจดที่เป็นอ.มหาวิทยาลัยที่รู้ที่อยู่ของมีมี่ เบนยังคงสืบหาตัวนิคและมีมี่ต่อทั้งที่บก.สั่งให้หยุดส่วนมีมี่ก็ออกเดินทางขึ้นเหนือ เบนเดินทางไปพบเฮนรีอดีตตำรวจที่รับผิดชอบคดีของพวกนิค เบนได้พบกับรีเบคกาลูกสาวที่เฮนรีรับอุปการะ นิคเดินทางไปที่กระท่อมได้เจอกับมีมี่นิคขอให้มีมี่ช่วยให้การว่านิคไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีเพื่อจะได้กลับไปหาลูกสาว(ที่ฝากไว้กับน้องชาย) เบนค้นพบว่ารีเบคกาก็คือลูกสาวของมีมี่กับนิค

วันต่อมามีมี่ออกจากหระท่อมขับเรือหนีไป เบนแอบตามรอยนิคไปที่กระท่อม เบนเจอนิคที่กระท่อมนิคให้เบนตัดสินใจว่าจะเปิดโปงหรือเก็บความลับเพราะรีเบคกาไม่ได้มีความผิดก่อนที่นิคถูกจับ ต่อมานิคก็ถูกปล่อยตัวเพราะมีมี่เปลี่ยนใจหันหัวเรือกลับยอมมอบตัวและให้การทำให้นิคพ้นผิดได้ออกมาหาลูกสาว เบนตัดสินใจเก็บเรื่องราวไว้เป็นความลับต่อไป