ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stay Alive

Stay Alive
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Stay Alive

ชื่อภาพยนตร์ : Stay Alive
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : William Brent Bell
บทภาพยนตร์ : William Brent Bell,  Matthew Peterman
นักแสดง : Jon Foster,  Samaire Armstrong,  Frankie Muniz
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

 หนังผีStay Alive เกมผีกระชากวิญญาณ เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่จัดงานรำลึกถึงเพื่อนที่เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาด้วยการนำเกมสยองขวัญที่ถูกทิ้งเอาไว้มาเล่นด้วยกัน แต่หลังจากนั้นไม่นานนักพวกเขาก็พบความจริงว่าหากตัวละครในเกมเสียชีวิตในรูปแบบใด ผู้เล่นที่ควบคุมตัวละครดังกล่าวก็จะเสียชีวิตเหมือนกับในโลกแห่งความเป็นจริง ทางรอดเพียงอย่างเดียวของพวกเขาคือต้องพยายามหาปริศนาที่ซ่อนอยู่ในเกมนี้ให้พบก่อนที่ทุกอย่างจะสายจนเกินไป

 

เว็บดูหนังฟรีที่ดี เกมผี กระชากวิญญาณ (Stay Alive) 2006 หนังออนไลน์ - 928HD

IMDB : tt0441796

คะแนน : 5

รับชม : 160 ครั้ง

เล่น : 66 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังผีStay Alive เกมผีกระชากวิญญาณ ถือว่าเป็นหนังที่มีแนวคิดในการดำเนินเรื่องราวโดยรวมที่ดีมาก ที่เนรมิตเกมแห่งความตายขึ้นมาให้ผู้เล่นต้องพยายามเอาตัวเองให้รอดทั้งในเกมและในโลกแห่งความเป็นจริง ในขณะที่เรื่องราวโดยรวมถือว่ามีสาระและนำเบื้องลึกของประวัติศาสตร์มากล่าวถึงเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือได้อย่างน่าสนใจ ท่ามกลางความตึงเครียดในการเอาชีวิตรอดในระดับปานกลาง

            การนำเอาภาพในเกม มาสลับเปรียบเทียบกับโลกแห่งความเป็นจริง มันทำให้ช่วยสร้างบรรยากาศให้หนังผีStay Alive เกมผีกระชากวิญญาณ ได้ดีมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันมันก็เต็มไปด้วยความรุนแรง และเลือด ในขณะที่ฉากในการติดตามไล่ล่าของวิญญาณร้ายบางครั้งก็ถือว่าทำออกมาได้ดี

 

Stay Alive [2006] - Rabbit Reviews