ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Snakes on a Plane

Snakes on a Plane
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Snakes on a Plane

ชื่อภาพยนตร์ : Snakes on a Plane
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David R. Ellis
บทภาพยนตร์ : John Heffernan,  Sebastian Gutierrez,  David Dalessandro
นักแสดง : Samuel L. Jackson,  Julianna Margulies,  Nathan Phillips
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เนวิลล์ ฟลินน์ (ซามูเอล แอล แจ็คสัน) และ ฌอน โจนส์ (นาธาน ฟิลลิปส์) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอสองนาย คุ้มกันอดีตสมาชิกแก๊งมาเฟีย จอห์น แซนเดอร์ส (มาร์ค ฮาวท์ตัน) พยานปากสำคัญของคดีดัง เดินทางขึ้นเครื่องบินจากฮาวายไปแคลิฟอร์เนีย เพื่อให้ปากคำ ทว่าคนร้ายได้ติดสินบนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบิน และ ลักลอบนำลังที่บรรจุงูพิษขนาดใหญ่เล็ก จำนวนกว่า 400 ตัวขึ้นไปบนเครื่องบินเที่ยวนี้ หวังฆ่าปิดปากพยาน ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและโหดเหี้ยม เพราะทุกคนบนเครื่องต่างตกเป็นเหยื่อโดยไม่มีทางหนี เนวิลล์ พร้อมด้วยนักบิน, ลูกเรือ และผู้โดยสารขวัญเสีย จึงต้องรวมตัวกันเพื่อหาทางเอาชีวิตรอด จากสถานการณ์สุดเลวร้ายนี้

 

Snakes on a Plane (2006) - IMDb

IMDB : tt0417148

คะแนน : 5.4

รับชม : 156 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังระทึกขวัญ Snakes on a Plane เลื้อยฉก เที่ยวบินระทึก เป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่พิเศษที่ให้การคุ้มกันพยานในคดีสำคัญเพื่อเดินทางไปยัง LA เพื่อขึ้นให้การในศาลเอาผิดกับเจ้าพ่ออาชญากรรมร้ายแรง แต่.. ดูเหมือนว่าเที่ยวบินนี้อาจจะเดินทางไปไม่ถึง เมื่อต้องถูกคุกคามโดยฝูงงูพิษจำนวนมหาศาลบนเครื่องบินที่พร้อมจู่โจมใส่ทุกคนด้วยความเกรี้ยวกราดในขณะที่เครื่องกำลังบินอยู่บนท้องฟ้า

 

หนังระทึกขวัญ Snakes on a Plane เลื้อยฉก เที่ยวบินระทึก โดดเด่นมากที่สุดในเรื่องของการแสดงนำของดาราชายอย่าง “Samuel L. Jackson” ที่สวมบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยม ท่ามกลางโครงเรื่องของหนังที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และได้รับการสนับสนุนจากนักแสดงทุกคนที่ทำให้เรื่องราวมีความทรงพลังและอารมณ์ ถึงแม้ว่าฉากจะจำกัดเพราะเรื่องราวทั้งหมดนั้นมันเกิดขึ้นอย่างสมจริง แต่มันก็ยังมีความน่าสนใจไม่เบา

 

Snakes on a Plane - Film online på Viaplay