ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Slither

Slither
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Slither

ชื่อภาพยนตร์ : Slither
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Gunn
บทภาพยนตร์ : James Gunn
นักแสดง : Nathan Fillion,  Elizabeth Banks,  Michael Rooker
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เรื่องราวของเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งที่ถูกครอบงำโดยสิ่งแปลกปลอมที่ได้เดินทางจากนอกโลก และ พุ่งตกมา ทำให้ผู้อยู่อาศัยกลายเป็นซอมบี้ และ สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ทุกรูปแบบ โดยสัตว์เลี้ยงของชาวบ้านเริ่มหายไปทีละตัวสองตัว จากนั้นก็มีคนสูญหายตามมา และ ดูเหมือนเรื่องราวทั้งหมดจะเชี่ยมโยงไปยังผู้ที่ค้นพบสิ่งแปลกปลอมคนนั้น ทำให้ต้องเริ่มตามสืบเรื่องราวทั้งหมด และ ก็ได้พบกับกับความจริงที่น่าสยดสยองว่า ทั้งหมดเป็นฝีมือของสิ่งมีชีวิตสุดสยองจากนอกโลกที่ต้องการเขมือบทุกชีวิตบนโลกนี้ให้สิ้นซาก

 

How James Gunn Took Slither's R Rating To The Limit

IMDB : tt0439815

คะแนน : 6

รับชม : 333 ครั้ง

เล่น : 175 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเดินตามสูตรหนังสยองเกรดบีแบบจงใจเลยครับ คือเปิดเรื่องมาก็พูดถึงเมืองเล็กๆ อันเงียบสงบ มีตำรวจสองนายนั่งคุยกันในรถ (ตามสูตรเป๊ะๆ ครับ ถ้าไม่ใช่ตำรวจก็ต้องเป็นหนุ่มสาวนั่งคุยกันและพยายามจะมีความสัมพันธ์กัน ไม่เคยมีครับที่จะเป็นอย่างอื่น)

แล้วก็มีอุกกาบาตพุ่งลงมาในเขตป่าแถวนั้นพอดี (ต้องลงที่เขตป่าครับ ไม่มีเล้ยที่มันจะพุ่งมาชนปั้มน้ำมันหรือโรงงานนิวเคลียร์ มันจะได้ตายกันหมดไอ้พวกตัวบ้าเนี่ย )

 

Review: SLITHER - Fangoria

จากนั้นก็แนะนำตัวละครหลักๆ ครับ ตั้งแต่ บิลล์ พาร์ดี้ (Nathan Fillion) ผู้รักษากฎหมายสุดหล่อ ที่แอบมีใจให้ สตาร์ล่า (Elizabeth Banks) ครูสาวสุดสวย แต่สตาร์ล่านั้นก็แต่งงานแล้วครับ แต่งกับนายแกรนต์ (Michael Rooker) ซึ่งแก่กว่าเธอตั้งหลายปีแน่ะ

แล้วไม่นานจากนั้นก็ต้องมีตัวละครเคราะห์ร้ายซักตัวหนึ่งเดินไปเห็นเศษซากอุกกาบาต แล้วก็อยากรู้อยากเห็นครับว่า “โอ้ เจ้าสิ่งนี้ประหลาดจริง มันคืออะไรกันนี่?” แล้วก็โดนมันทะลวงเข้าไปสิงร่างตามระเบียบ (… อยากพูดประโยคเดิมครับ … “ถ้าเป็นผมล่ะแค่เห็นแสงแว่บๆ ในป่าก็ใส่ตีนหมาโกยอ้าวไม่คิดชีวิตแล้ว”)

แล้วเรื่องมันก็ต้องดำเนินแบบเรื่อยๆ พักหนึ่งก่อนไอ้ปรสิตบ้านี่จะออกฤทธิ์อาละวาดคร่าชีวิตชาวเมือง ซึ่งก็มีแต่พระเอกเท่านั้นที่จะหาทางหยุดยั้งและปราบเจ้าพวกตัวบ้านี่ให้สิ้นซากไป