ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Seraphim Falls

Seraphim Falls
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Seraphim Falls

ชื่อภาพยนตร์ : Seraphim Falls
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Von Ancken
บทภาพยนตร์ : David Von Ancken,  Abby Everett Jaques
นักแสดง : Pierce Brosnan,  Liam Neeson,  Anjelica Huston
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

ในปี ค.ศ. 1869 หลังสงครามกลางเมือง กิดเดียน (Pierce Brosnan) ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิต..เพื่อหลบหนี..จากการไล่ล่าของอดีตพันเอก มอร์แมน คาลเวอร์ (Liam Neeson) แห่งกองทหารสัมพันธมิตร ผู้มีไฟแค้นสุมแน่นอยู่เต็มอก..และได้ออกติดตามไล่ล่า..กิดเดียนไปทุกหนทุกแห่ง เพื่อต้องการเอาชีวิตของกิดเดียนให้จงได้ ถึงแม้ว่า..เส้นทางแห่งการชำระแค้นนี้..จะต้องใช้เวลานาน..และต้องเดินทางไปไกล..จนสุดขอบโลก..ก็ตาม ปมเหตุของความแค้นในครั้งนี้..คืออะไร ? และท้ายที่สุด..เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ? คลิกดูได้เลยครับ

 

Seraphim Falls (2006) - Once Upon a Time in a Western

IMDB : tt0479537

คะแนน : 8

รับชม : 103 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ชายคนหนึ่ง (เพียร์ซ บรอสแนน รับบท กิเดียน) ถูกซุ่มโจมตี ชายผู้นี้ถูกไล่ล่าโดยนายพราน (เลียม นีสัน ในบทมอร์แมน คาร์เวอร์) ซึ่งพยายามจะจับตัวชายคนนั้นพร้อมกับลูกจ้างสองสามคน พวกเขาสามารถทำร้ายผู้ถูกล่าได้ แต่เขาก็ยังหนีเข้าไปในป่า ผู้ถูกล่าซ่อนตัว ฆ่าลูกจ้างคนหนึ่ง และขโมยอุปกรณ์ของเขา ผู้ถูกล่าพบบ้าน ครอบครัวที่อาศัยอยู่ที่นั่นช่วยเขา ในตอนกลางคืนเขาแอบไปขโมยม้าของพวกเขา นักล่ามาถึงบ้านและทิ้งม้าสำรองไว้ให้ครอบครัว

ผู้ถูกล่าล่อให้นายพรานไปที่จุดหนึ่งในป่า แต่ถูกหัวหน้าของพวกมันซุ่มโจมตี ผู้ถูกล่าวิ่งหนี นักล่าวิ่งเข้าไปในกับดักที่ผู้ล่าวางไว้ ฆ่าหนึ่งในนั้น

การตามล่าพบอาชญากรสองสามคน หนึ่งในนั้นพยายามที่จะฆ่าเขา ดังนั้นเขาจะไม่มีโอกาสบอกทางการเกี่ยวกับพวกเขา แต่ผู้ถูกล่าฆ่าเขาและเอาม้าของเขาไป

 

Seraphim Falls (2006) | Radio Times

นักล่าพบร่างของอาชญากร ลูกจ้างคนหนึ่งเห็นว่าเขาเป็นอาชญากรตามตัว เขาจึงออกไปรับศพเพื่อรับรางวัล ผู้ถูกล่าซุ่มโจมตีนักล่าที่เหลือ และจับหนึ่งในนั้นเป็นตัวประกัน แต่หัวหน้าเพียงแค่ยิงผู้ล่าและโจมตีผู้ถูกล่า ผู้ถูกล่ามีอำนาจเหนือเขา ขอให้เขาหยุดการล่า มิฉะนั้นเขาจะฆ่าเขา

หลังจากที่ผู้ล่าออกไปพร้อมกับม้าแล้ว ผู้ล่าก็เดินตามไป ตลอดทั้งเรื่อง ทั้งสองกลุ่มต้องพบเจอกับผู้คนมากมาย ทั้งผู้แสวงบุญ คนงานรถไฟ อาชญากร และชาวพื้นเมือง พวกเขาพบกับปิศาจ (เวส สตูดี้ รับบท ชารอน) ผู้ช่วยนายพรานตามล่าผู้ถูกล่า การเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายของพวกเขาในทะเลทรายคือปีศาจ (Anjelica Huston รับบทเป็น Madame Louise C. Fair) ซึ่งเป็นผู้ให้อาวุธแก่พวกเขาเพื่อให้สามารถฆ่ากันได้

หลังจากนั้นไม่นาน นายพรานก็ไล่ตามจับผู้ถูกล่ากลางทะเลทราย แต่เขาไม่สามารถฆ่าผู้ถูกล่าได้ พวกเขาสงบศึกกันและพยายามออกจากทะเลทราย

เราได้รู้ผ่านเหตุการณ์ในอดีตว่าผู้ถูกล่าเป็นเจ้าหน้าที่เสื้อโค้ทสีน้ำเงิน ผู้ซึ่งสั่งให้จุดไฟเผาโรงนาของนายพรานเพื่อให้เขาพูดถึงคนของเขา เพราะนายพรานเป็นเจ้าหน้าที่เสื้อโค้ทสีเทา เขาไม่รู้ว่ามีทารกอยู่ในบ้าน เมื่อไฟมาถึงบ้าน ภรรยาและลูกของพรานป่าวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อช่วยชีวิตทารกน้อย แต่พวกเขาติดอยู่ และทุกคนก็เสียชีวิต ผู้ถูกล่าไม่ส่งคนไปช่วย