ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mean Street Blues | ถนนนี้หัวใจข้าจอง

Mean Street Blues | ถนนนี้หัวใจข้าจอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย

เรื่องย่อ : Mean Street Blues | ถนนนี้หัวใจข้าจอง

ชื่อภาพยนตร์ : Mean Street Blues | ถนนนี้หัวใจข้าจอง
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : คิด สุวรรณศร
บทภาพยนตร์ : สมพล สังขะเวส,  คิด สุวรรณศร
นักแสดง : มณฑล จิรา,  วรรณพร ฉิมบรรจง,  สวิชญา วาทะพุกกะณะ
วันที่ออกฉาย : 1997
 
 
 


บู๊ต (เจ มณฑล) ลูกทหารต่างจังหวัดได้สอบติด “วิทยาลัยเทคนิคธนิยะ” พร้อมกับได้ทุนการศึกษา เขาจึงได้ย้ายมาอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และเริ่มเรียนรู้ชีวิตความเป็นนักเรียนเทคนิคนับแต่วันรับน้อง การได้สวมเสื้อช็อป และท่องคำปฏิญาณว่าจะรักเพื่อนยิ่งกว่าชีวิต นอกจากนั้นบู๊ตยังได้รับการสอนสั่งว่าศัตรูที่เจอหน้าปุ๊บต้องบี้กันให้ตายคือ “ก่อสร้างไทยพัฒนา” แต่คนที่มีธาตุความดีอย่างบู๊ตก็ยังซื่อตรงกับความถูกต้องอยู่ในตัวอยู่ดี

บู๊ตกับเพื่อนบังเอิญข้ามถิ่นไปในเขตพวกไทยพัฒนา (เพราะเพื่อนชวนไปเหล่สาวๆ โรงเรียนสตรีของนางเอก) จึงได้ถูกคู่อริไล่ตีกลางถนนแต่หนีมาได้ นักข่าวมาถ่ายภาพบู๊ตได้ทัน จึงทำให้บู๊ตกลายเป็นคนดังในหมู่เพื่อนๆโดยไม่ตั้งใจ แต่บู๊ตไม่สนใจลูกยุรุ่นพี่ที่สอนให้เขารู้จักหันหน้าเข้าสู้แบบลูกผู้ชายซะบ้าง ระหว่างนั้นบู๊ตใช้วิชาช่างของตัวเองไปบูรณะสนามกีฬาซึ่งอยู่ในเขตของพวกไทยพัฒนา จึงได้ถูกพวกไทยพัฒนาเข้ามาหาเรื่อง แต่บู๊ตก็ไม่คิดสร้างศัตรูกับไทยพัฒนาเพราะต้องการทำความดีเพื่อสังคมเงียบๆมากกว่า ยังไงก็ตาม...สงครามระหว่างสองสถาบันคู่อริก็ไม่อาจหยุดยั้งได้ เพราะพวกมาเฟียโต๊ะสนุ๊กต้องการจะให้ทั้งสองฝ่ายตีกันเพื่อจะได้ประโยชน์ครั้งใหญ่ในการขายอาวุธและยา และในที่สุด...คอนเสิร์ตร็อกกลางเมือง...ก็กลายเป็นสมรภูมิลูกผู้ชายของพวกเขาจริงๆ

 

Top 8 ถนนนี้หัวใจข้าจองเต็มเรื่อง - Ôn Thi HSG

คะแนน : 0

รับชม : 688 ครั้ง

เล่น : 351 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ถนนนี้หัวใจข้าจอง เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่าบูท เขาเป็นลูกของนายทหารที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนช่างกลในกรุงเทพฯ เนื่องจากเขานั้นได้รับทุนการศึกษา ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้เดินทางจากต่างจังหวัดมาอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และเรียนรู้วิถีชีวิตการเป็นเด็กนักเรียนช่างกลตั้งแต่วันที่ต้องรับน้อง การได้เสื้อช็อปเป็นครั้งแรก การท่องคำปฏิญาณรักเพื่อนยิ่งชีพ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังถูกปลูกฝังอีกด้วยว่าหากเจอหน้าศัตรูแล้วจะต้องฆ่ากันให้ตาย

 

ซึ่งศัตรูที่ว่าก็คือนักเรียนช่างกลจากโรงเรียนคู่อรินั่นเอง แต่โชคดีที่เนื้อแท้ของเด็กหนุ่มนั้นเป็นคนดีทำให้เขานั้นตั้งอยู่บนความถูกต้องและความซื่อตรง เขาต้องการที่จะใช้ความรู้ของตัวเองในการพัฒนาสังคม แต่มันก็ไม่สงบสุขเมื่อมาเฟียโต๊ะสนุ๊กต้องการจะให้นักเรียนทั้ง 2 โรงเรียนตีกันเพื่อการขายยาและอาวุธ

 

ถนนนี้หัวใจข้าจอง Mean Street Blue (1997) - hengku666 ดูหนังออนไลน์ฟรี HD  ดูอนิเมะออนไลน์ หนังใหม่