ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Greatest Game Ever Played (2005) เกมยิ่งใหญ่ ชัยชนะเหนือความฝัน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Greatest Game Ever Played (2005) เกมยิ่งใหญ่ ชัยชนะเหนือความฝัน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Greatest Game Ever Played (2005) เกมยิ่งใหญ่ ชัยชนะเหนือความฝัน เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : The Greatest Game Ever Played (2005) เกมยิ่งใหญ่ ชัยชนะเหนือความฝัน

ภาพยนตร์สร้างจากเรื่องจริงของชัยชนะเหนืออุปสรรคทุกสิ่งเรื่องนี้ คืออีกหนึ่งผลงานเรื่องเยี่ยมโดนใจผู้ชมจากวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์

นักกอล์ฟมือสมัครเล่นนาม ฟรานซิส ออยเม็ท (ชิอา ลาบิออฟ - Holes; I, Robot) คือหนุ่มน้อยผู้มีเพียงพรสวรรค์และความฝันเป็นทุนในการประลองกับเหล่าผู้เล่นยอดฝีมือระดับโลก ในเกมที่เป็นสุดยอดของกีฬากอล์ฟ ท่ามกลางความยากลำบากและการก้าวไปสู่ชีวิตที่เพียบพร้อม เด็กหนุ่มชนชั้นกลางผู้นี้ไขว่คว้าสู่ชัยชนะที่สำแดงออกมาด้วยหัวใจที่กล้าแกร่ง ฝีมืออันน่าทึ่ง และความมุ่งมั่นที่ยากจะทำลาย นี่คือผลงานกำกับของนักแสดงชื่อดัง บิล แพ็กซ์ตัน

IMDB : tt0388980

คะแนน : 7.4

รับชม : 1198 ครั้ง

เล่น : 521 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Greatest Game Ever Played (2005) เกมยิ่งใหญ่ ชัยชนะเหนือความฝัน

เปิดด้วย ผลงานการแสดงที่เป็นที่รู้จัก อยู่หลายเรื่อง สำหรับ Bill Paxton เช่น Edge of Tomorrow (2014) / Apollo 13 (1995) / Aliens (1986) / Titanic (1997) ซึ่งเรื่องนี้เค้านั่งแท่นผู้กำกับ แต่น่าเสียดาย เค้าเสียชีวิต เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี่เอง ก่อนงานประกาศรางวัลอะคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือออสการ์ ครั้งที่ 89 จะเริ่ม เพียง 1 วัน

Bill Paxton เป็นนักแสดงคู่บุญกับ James Cameron นักเขียนบท และ ผู้กำกับชื่อดัง James Cameron เขียนบทและกำกับ Titanic (1997) / Avatar (2009)

มาหนังบ้าง บทเด่น พระเอก ของเรา Shia LaBeouf คุ้นหน้าเค้าจาก Transformers (2007) รับบท Sam Witwicky ไม่เสียสละชัยชนะไม่เกิด ซึ่งเล่นได้ดี สำหรับเรื่องนี้ ด้วยบุคลิกจริงจัง ขึงขัง คิดอะไรก็ชอบกัดกรามของเค้า ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของตัวละครเป็นอย่างดี

ไม่พูดถึงแคดดี้ มาดคูล รับบทโดย josh flitter ซึ่งตอนนั้นกำลังน่ารักสมวัย เล่นได้ดีเช่นกัน เหมือนเด็กอ้วนกวนโอ้ย ที่มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว

โดยรวมหนัง ถือว่าทำออกมาได้ดี ภาพ โทน ฉาก ลูกเล่น cg ที่มีพอหอมปากหอมคอ เพราะเนื่องจากในเรื่อง เล่าถึงเหตุการณ์ในช่วงต้นทศวรรษที่20 ซึ่งยังมองว่ากีฬากอล์ฟ เป็นกีฬาของผู้ดี มีชาติตระกูล แน่นอนความเด่นของหนังสร้างจากเรื่องจริง เราจะมีความเชื่อในตัวหนังสูงมาก และสนใจไปทุกอย่างในหนัง ซึ่งสุดท้าย เราจะได้ ว้าว ตอนจบทุกที

เรื่อยๆครับเรื่องนี้ ดูสนุก ดูเพลิน ว่างๆอยากได้กำลังใจ หาอะไรพักสมอง เติมเต็มจิตใจ ก็ลองหาดูครับ