ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Super Ex-Girlfriend

My Super Ex-Girlfriend
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : My Super Ex-Girlfriend

ชื่อภาพยนตร์ : My Super Ex-Girlfriend
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ivan Reitman
บทภาพยนตร์ : Don Payne
นักแสดง : Uma Thurman,  Luke Wilson,  Anna Faris
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

การบอกเลิกกับใครสักคนก็เป็นเรื่องยากเอาการพอตัวอยู่แล้ว บางครั้งยังต้องเผชิญหน้ากับผลพวงที่อันตรายแสนสาหัสด้วย แมตต์ ซอนเดอร์ส (ลุค วิลสัน) ที่คิดว่า ในที่สุดเขาก็ได้พบหญิงสาวแสนสวย และเหมาะที่สุดกับตำแหน่ง แฟนสาวสมบูรณ์แบบ เสียที เธอชื่อ เจนนี่ จอห์นสัน (อูม่า เธอร์แมน) เป็นหน้าฉากปิดบังชีวิตซุปเปอร์ฮีโร่สาว จี-เกิร์ล นั่นเอง แต่แล้วนับวัน เจนนี่ หรือ จี-เกิร์ล ก็ยิ่งออกอาการหวงแฟนหนุ่มออกหน้าออกตาเกินงาม จนถึงจุดที่ แมตต์ โบกมืออำลาสถานะแฟนกันเสียที...ว่าแต่คุณจะบอกเลิกกับหญิงสาวที่เหาะเหินเดินอากาศได้ ยกน้ำหนักมหาศาลได้ ทุ่มรถยนต์ทั้งคันได้ ใช้ดวงตาไฟบัลลัยกัลป์เจาะทะลุโลหะจนกลวงโบ๋ได้ แล้วกลับไปใช้ชีวิตเป็นปกติต่อไปได้อย่างราบรื่นหรือ ยังไม่ทันสิ้นคำบอกเลิก หญิงสาวเจ้าคิดเจ้าแค้นอย่าง เจนนี่ หรือ จี-เกิร์ล ก็เดือดสุดขีดคลั่ง และใช้พลังยอดมนุษย์สุดแรงเกิดทำลายล้างความรักครั้งใหม่ของแมตต์ ที่มีใจให้กับ ฮันนาห์ ลูอิส (แอนนา ฟาริส) เพื่อนร่วมงานสาวคนใกล้ตัวของเขา แมตต์ยังทำให้หัวใจของเจนนี่สลายได้คราวนี้ก็ถึงทีของเธอ ที่จะทำให้ทุกอย่างของเขาสลายเป็นผุยผงบ้างล่ะ

 

My Super Ex-Girlfriend (2006) | MUBI

IMDB : tt0465624

คะแนน : 5.1

รับชม : 49 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังฮาปนรักหน่อย มีเสียดสีบ้างเล็กๆ กับเรื่องราวของเจ้าหนุ่มแมทท์ ซอนเดอร์ส (Luke Wilson) ที่ฮึดเนื่องจากแรงยุของไอ้เพื่อนตัวดี ให้เดินตรงเข้าไปจีบผู้หญิงคนหนึ่งกลางรถไฟใต้ดิน เธอชื่อ เจนนี่ จอห์นสัน (Uma Thurman) ซึ่งท่าทางภายนอกดูนิ่งๆ เงียบๆ ออกไปในเชิงเรียบร้อย ตอนแรกสองคนก็เข้ากันได้อย่างดีล่ะครับ แม้แมทท์จะรู้สึกว่าเธอห่างเหินเขาและมีพฤติกรรมแปลกๆ มากหน่อยก็เถอะ

แต่ต่อมาเจนนี่ก็บอกแมทท์ตามความจริงว่า เธอคือ จี – เกิร์ล ซูเปอร์ฮีโร่ประจำเมืองที่คอยออกปราบเหล่าร้ายและปกป้องผองภัยจนขึ้นหน้าหนึ่งเป็นประจำ ซึ่งแมทท์ก็คิดว่าเท่ห์ดีออกมีแฟนเป็นฮีโร่ แต่มาระยะหลังๆ เจ๊แกดันเริ่มออกแนวเพี้ยนครับ เริ่มหึงออกหน้าออกตา เพราะแมทท์ดันทำท่าสนิทชิดเชื้อกับแฮนน่าห์ ลูอิส (Anna Faris) เพื่อนสาวที่ทำงานด้วยกัน ไอ้หึงไม่หึงเปล่าก็เจ๊แกเป็นซูเปอร์ฮีโร่อ้ะ หึงทีก็ทำท่าจะบี้แมทท์ให้จมดินอย่างเดียว พังข้าวของยับไปครึ่งแถบได้ล่ะมั้ง จนแมทท์ทนไม่ได้ครับ เลยตัดสินใจบอกเลิกกับเธอเพื่อตัดปัญหา

แต่หารู้ไม่ครับ นั่นแหละตัวเริ่มของความหายนะของแท้ เพราะงานนี้เจ๊แกอาละวาดแบบเต็มที่ ประมาณว่าถ้าแมทท์ไม่รีบไปขอคืนดี ชีวีคงหาไม่เป็นแน่

 

My Super Ex-Girlfriend (2006)