ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

เดอะ สเน็ค The Snake (2020)

เดอะ สเน็ค The Snake (2020)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังไทย

เรื่องย่อ : เดอะ สเน็ค The Snake (2020)

ชื่อภาพยนตร์ : เดอะ สเน็ค The Snake
แนว/ประเภท : Action,  Fantasy,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : ปู วิดิฐ ธัญพันธุ์
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : เมฆ วินัย ไกรบุตร, เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์,  สมรักษ์ คำสิงห์
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

เสือ สิงห์ ขุน หรั่ง ขโมยลูกแก้วสามสี หรือไข่พญางู ที่เชื่อกันว่าผู้ครอบครองจะมีพลังอำนาจเหนือกฎเกณฑ์ทั้งปวง ไปจากหมู่บ้านพญางูได้ 2 ลูก เหลืออีก 1 ลูก ที่เด็กสาว ฟ้า พาหนีออกจากหมู่บ้านได้ทัน หลายปีผ่านไป ฟ้าเติบโตขึ้นและได้ร่ำเรียนวิชาของหมู่บ้านที่สืบทอดกันมาจากแม่เฒ่าและลูกแก้วสามสีที่หลงเหลืออยู่ 1 ลูก วันหนึ่งฟ้ากับน้อง ๆ ไปหาอาหาร แล้วเห็นชาวบ้านถูกพวกภูต พราย ปีศาจ ลูกสมุนของเสือ สิงห์ ขุน หรั่ง ปล้นชิงเสบียง จึงเข้าช่วยเหลือและพบว่าพวกภูต พราย ปีศาจ อาจนำพาพวกเธอไปเจอกับลูกแก้วที่เหลืออีก 2 ลูก และจะได้จัดการกับต้นตอของความทุกข์เข็ญของชาวบ้าน และครอบครัวเธอเอง

 

The Snake เดอะ สเน็ค - Content Thailand

คะแนน : 0

รับชม : 185 ครั้ง

เล่น : 68 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Snake หนังไทยแนวแอคชั่นแฟนตาซี ผสมกับความระทึกขวัญ ได้ทำการปล่อยทีเซอร์หนังตัวหนังแรกออกมาให้ยลโฉม ก่อนจะตามมาด้วยโปสเตอร์หนังที่เปิดเผยออกมา ปรากฏว่าได้รับการกล่าวถึงจากคอหนังชาวไทยเป็นอย่างมาก แต่ออกไปในเชิงเสียดสีและวิจารณ์ในการออกแบบภาพโปสเตอร์เป็นเสียส่วนใหญ่

The Snake เป็นหนังที่มีชูจุดขายที่นักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น พระเอกร้อยล้าน "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" และลูกสาวนักชมเหรียญทองโอลิมปิค "เบล คำสิงห์" (ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์) ร่วมด้วย สมรักษ์ คำสิงห์, กระต่าย พรรณนิภา, อี๊ด โปงลาง, โจอี้ กาน่า, เก่ง ชาติชาย โดยเป็นผลงานของ "ปู-วิดิฐ ธัญพันธ์" ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์ดัง "ห้าแถว" มานั่งแท่นผู้กำกับและควบคุมงานสร้างหนังเรื่องนี้

 

เดอะ สเน็ค ถ้าไม่ดีก็ต้องทำให้ดี ได้ 2 เซเล็ป อย่าง แซ็ค ชุมแพ และ  ทนายเจมส์ มาร่วมแสดงในการถ่ายทำเพิ่มเติม – New Sky Post 168