ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lucky Number Slevin

Lucky Number Slevin
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Lucky Number Slevin

ชื่อภาพยนตร์ : Lucky Number Slevin
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Paul McGuigan
บทภาพยนตร์ : Jason Smilovic
นักแสดง : Josh Hartnett,  Ben Kingsley,  Morgan Freeman
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

ชีวิตของ สเลวิน (จอช ฮาร์ทเน็ตต์) กำลังตกอยู่ในความสับสน เมื่อบ้านของเขาถูกยึดและแฟนสาวก็เดินจากไปพร้อมกับชายหนุ่มคนใหม่ แต่นั่นยังไม่นับว่าแย่พอสำหรับเขา จนกระทั่งเมื่อเขาเอ่ยปากขอยืมอพาร์ทเมนท์ในนิวยอร์คเพื่ออยู่อาศัยชั่วคราวจากเพื่อนชื่อ นิค ฟิชเชอร์ (แซม เจเกอร์) เพราะหวังจะหลีกลี้จากปัญหาสารพันเพื่อที่จะพบในเรื่องร้าย ๆ ในเวลาต่อมาจากการที่จู่ ๆ นิคก็หายตัวไป ทิ้งให้เขาต้องเผชิญปัญหาแต่เพียงลำพังในมหานครที่เต็มไปด้วยอันตรายจากเหล่าอาชญากรและมาเฟียจอมโหด โดยหนึ่งในบรรดาแก๊งที่น่ากลัวแบบสุด ๆ นี้ก็คือแก๊งของ เดอะ แร็บไบ (เบน คิงสลีย์) และ เดอะ บอส (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่นิคเข้าไปพัวพันด้วยจนถึงกับถูกตามล่าตัวให้มาร่วมงาน แต่ปัจจุบันกลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่มีกิจการอยู่ตึกที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ที่แม้จะมีอำนาจล้นเหลือ แต่ก็เหมือนนักโทษที่ถูกจองจำ เพราะความหวาดระแวงในกันและกันจนกระทั่งไม่กล้าย่างกรายออกจากตึก ขณะเดียวกันในอพาร์ทเมนท์ของ นิค ฟิชเชอร์ สาวหมวยผู้อาศัยอยู่ข้างห้องของนิคและสเลวิ่นคือ ลินด์ซีย์ (ลูซี่ หลิว) ก็มาขอตีซี้กับเขา หลังจากนั้นไม่นานคนของบอสก็เริ่มติดตามทวงหนี้นิค และเมื่อพบสเลเว่นอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ของแห่งนี้ก็เข้าใจผิดคิดว่าสเลเว่นกับนิคเป็นคน ๆ เดียวกันทั้ง ๆ ที่ สเลวิ่นพยายามที่จะอธิบายแต่ก็ไม่มีใครยอมเชื่อ ดังนั้นสเลเว่นจึงจำใจต้องเข้าร่วมขบวนการอย่างช่วยไม่ได้ ท่ามกลางการจับตามองอย่างใกล้ชิดของ บริโกสกี้ (สแตนลีย์ ทุชชี่) สายลับฝีมือล้ำเลิศที่เฝ้าติดตามการเคลื่อนไหวของมาเฟียแก๊งนี้อยู่ ที่สำคัญเมื่อสเลเว่นเข้ามาอยู่ในแก๊งนานวันเข้า เขาก็พบว่าแท้ที่จริงแล้วพ่อของเขาถูกแก๊งมาเฟียทั้งสองฆ่าตาย อันเนื่องมาจากการพนันม้าแข่งที่มีชื่อว่า ลัคกี้

 

Lucky Number Slevin (2006) – Mutant Reviewers

IMDB : tt0425210

คะแนน : 10

รับชม : 125 ครั้ง

เล่น : 63 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ “สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ (Lucky Number Slevin)” เป็นเรื่องราวของหนุ่มดวงซวย "สเลวิ่น" (จอช ฮาร์ทเน็ทท์) เมื่อจู่ๆ บ้านที่อยู่ก็ถูกยึด แถมแฟนสาวก็ยังบอกเลิกแบบไม่ให้ตั้งตัว แต่นั่นยังไม่นับว่าแย่พอสำหรับเขา จนกระทั่งเมื่อเขาเอ่ยปากขอยืมอพาร์ทเมนท์ในนิวยอร์คเพื่ออยู่อาศัยชั่วคราวจากเพื่อนชื่อ นิค ฟิชเชอร์ (แซม เจเกอร์) เพราะหวังจะหลีกลี้จากปัญหาสารพันเพื่อที่จะพบในเรื่องร้ายๆ

Lucky Number Slevin - Film online på Viaplay

ในเวลาต่อมาจากการที่จู่ ๆ นิคก็หายตัวไป ทิ้งให้เขาต้องเผชิญปัญหาแต่เพียงลำพังในมหานครที่เต็มไปด้วยอันตรายจากเหล่าอาชญากรและมาเฟียจอมโหดโดยหนึ่งในบรรดาแก๊งที่น่ากลัวแบบสุดๆ นี้ก็คือแก๊งของ เดอะ แร็บไบ (เบน คิงสลีย์) และ เดอะ บอส (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่นิคเข้าไปพัวพันด้วยจนถึงกับถูกตามล่าตัวให้มาร่วมงาน แต่ปัจจุบันกลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่มีกิจการอยู่ตึกที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน  โดยมี “มิสเตอร์กู้ดแคท” (บรู๊ซ วิลลิส) คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง 2 เจ้าพ่อมาเฟีย ขณะเดียวกันในอพาร์ทเมนท์ของ นิค ฟิชเชอร์ สาวหมวยผู้อาศัยอยู่ข้างห้องของนิคและสเลวิ่นคือ ลินด์ซีย์ (ลูซี่ หลิว) ก็มาขอตีซี้กับเขา หลังจากนั้นไม่นานคนของบอสก็เริ่มติดตามทวงหนี้นิค และเมื่อพบสเลเว่นอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ของแห่งนี้ก็เข้าใจผิดคิดว่าสเลเว่นกับนิคเป็นคนๆ เดียวกัน ห้ามพลาดชม ความสนุกของภาพยนตร์ “สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ (Lucky Number Slevin)”