ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kokoda

Kokoda
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : Kokoda

ชื่อภาพยนตร์ : Kokoda
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alister Grierson
บทภาพยนตร์ : Alister Grierson,  John Lonie
นักแสดง : Jack Finsterer,  Travis McMahon,  Simon Stone
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เรื่อง KOKODA สมรภูมิเลือด เป็นเรื่องราวของทหารออสเตเลียกลุ่มแรกที่ต้องเข้าปะทะสกัดกั้นการบุกของญี่ปุ่นที่เมือง โคโคด้า โดยที่ทหารหน่วยนี้ ขาดทั้งประสบการณ์การรบ และต้องรบในป่าเขา ทุรกันดานมาก บางคนติดเชื่อบิด ถ่ายตลอดเวลา จนถ่ายเป็นเลือด ในเรื่องจะเน้นถึงทหารหมู่หนึ่งที่ต้องล่าถอยจากการปะทะกับญี่ปุ่น แสดงให้เห็นถึงความยากลำบากในการดำรงชีพในป่าอย่างไร จนท้ายสุดเข้ารวมกำลังกับหน่วยใหญ่ต่อสู้กับญี่ปุ่นตอนท้ายเรื่องอีกครั้ง

 

WW2TV Paul Woodadge on Twitter: "1 I re-watched Kokoda (2006) today as  preparation for two upcoming shows on WW2TV. Like nearly all Australian war  films, it's really rather good. It also contains

IMDB : tt0481390

คะแนน : 8

รับชม : 204 ครั้ง

เล่น : 55 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นเรื่องราวของทหารออสเตเลียกลุ่มแรกที่ต้องเข้าปะทะสกัดกั้นการบุกของญี่ปุ่นที่เมือง โคโคด้า โดยที่ทหารหน่วยนี้ ขาดทั้งประสบการณ์การรบ และต้องรบในป่าเขา ทุรกันดานมาก บางคนติดเชื่อบิด ถ่ายตลอดเวลา จนถ่ายเป็นเลือด ในเรื่องจะเน้นถึงทหารหมู่หนึ่งที่ต้องล่าถอยจากการปะทะกับญี่ปุ่น แสดงให้เห็นถึงความยากลำบากในการดำรงชีพในป่าอย่างไร จนท้ายสุดเข้ารวมกำลังกับหน่วยใหญ่ต่อสู้กับญี่ปุ่นตอนท้ายเรื่องอีกครั้ง

ตัวหนังจะเน้น ความยากลำบากในการล่าถอยในสภาพป่าเขา ฉากการยิงต่อสู้ มีต้นเรื่องกับท้ายเรื่องนิดเดียว

 

Kokoda (film) - Alchetron, The Free Social Encyclopedia