ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

LEGO Star Wars Terrifying Tales

LEGO Star Wars Terrifying Tales
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : LEGO Star Wars Terrifying Tales

ชื่อภาพยนตร์ : LEGO Star Wars Terrifying Tales
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ken Cunningham
บทภาพยนตร์ : David Shayne
นักแสดง : A.J. LoCascio,  Barbara Goodson,  Christian Slater
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เรื่องราวใน LEGO Star Wars Terrifying Tales ได้เปลี่ยนให้ Luke เลือกที่จะเข้าไปอยู่ฝั่งของ Empire แทนที่จะเป็น Rebellion เขากระหายทั้งอำนาจและชื่อเสียง รวมถึงด้วยความสามารถในการเป็นนักบิน ทำให้เขาได้รับความสนใจจาก Darth Vader และได้กลายเป็นลูกศิษย์ของ Darth Vader ไปในที่สุด โดยที่ไม่รู้ว่า Darth Vader นั้นเป็นพ่อของเขา

"แต่อาจจะเพราะเป็นเรื่องราวของ LEGO เลยจบให้ Luke พลาดทำลาย Death Star โดยไม่ได้ตั้งใจแทน แล้วจึงย้ายไปอยู่ฝั่ง Rebellion ซะอย่างงั้น..."

LEGO Star Wars Terrifying Tales review! – Star Wars Thoughts

IMDB : tt15164924

คะแนน : 6.1

รับชม : 107 ครั้ง

เล่น : 45 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

LEGO Star Wars: Terrifying Tales จะเน้นไปที่เรื่องราวในมุมมืดที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพ The Rise of Skywalker โดย Poe และ BB-8 ได้ลงจอดฉุกเฉินบนภูเขาไฟมุสตาฟาร์ ทำให้พวกเขาได้พบกับ Graballa the Hutt จอมโลภที่คิดซื้อปราสาทของ Darth Vader เพื่อนำมาสร้างเป็นโรงแรมที่หรูที่สุดในกาแล็คซี่

We just got our first look at for LEGO Star Wars Terrifying Tales with a  new trailer and release date! – Star Wars Thoughts

ในระหว่างที่รอการซ่อมยานต์นั้น Poe, BB-8, Graballa และ Dean ก็ได้ผจญภัยไปกับ Vaneé คนรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของ Vader และได้แชร์เรื่องราวที่น่าขนลุก 3 เรื่องที่เชื่อมโยงกับสิ่งประดิษฐ์จากยุคโบราณและเหล่าวายร้ายจากทุกยุคสมัยของ Star Wars

Vaneé เล่าเรื่องราวพร้อมกับหลอกล่อเหล่าตัวละครทั้งหลายให้เข้าไปยังส่วนลึกของปราสาท ท่ามกลางแผนการที่ชั่วร้าย โดยเหล่าตัวละครจะต้องหยุดยั้งแผนการณ์ดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้ความชั่วร้ายจากยุคโบราณได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง