ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Last Tycoon

The Last Tycoon
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Last Tycoon

ชื่อภาพยนตร์ : The Last Tycoon
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jing Wong
บทภาพยนตร์ : Jing Wong,  Koon-Nam Lui,  Manfred Wong
นักแสดง : Chow Yun-Fat,  Xiaoming Huang,  Sammo Kam-Bo Hung
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เฉิง ชายหนุ่มที่ก่อตั้งโดย ผบ.ตร. ต้องทิ้งชีวิตที่เขารู้จักและชิว ผู้หญิงที่เขารัก เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง หลังจากหนีออกจากคุก Cheng ได้ก้าวขึ้นบันไดของอาชญากรมาเฟียในเซี่ยงไฮ้อย่างรวดเร็วและรุนแรงเพื่อก้าวขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มคนที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของเซี่ยงไฮ้ แต่ชื่อเสียงและความอื้อฉาวได้รับผลกระทบเมื่อเฉิงพบว่าตัวเองติดอยู่ระหว่างกองทัพญี่ปุ่นที่ใกล้เข้ามาและหน่วยสืบราชการลับในท้องที่ที่วางแผนร้าย เรื่องราวจะเลวร้ายลงเมื่อเขาได้พบกับความรักในชีวิตของเขาที่ QIU ร่วมกับสามีนักเขียนของเธอ ความรักจะจุดประกายในยามพลบค่ำของยุคหรือไม่?

 

The Last Tycoon or 大上海 (2012) | Thinking about books

IMDB : tt2458314

คะแนน : 6.6

รับชม : 92 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

The Last Tycoon เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย เริ่มต้นเรื่องราวในปี 1917 เฉิง เป็นผู้ชายที่ทำมาหากินสุจริตภายในร้านขายของชำ เขาไม่มีความฝันใดๆ นอกจากที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับ ฉิว นักเรียนการแสดงจากมหาวิทยาลัยปักกิ่ง แต่ในค่ำคืนหนึ่งชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อ เฉิง บังเอิญเห็นความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านายสาวของเขากับสารวัตรตำรวจ เพื่อที่จะเก็บความลับสารวัตรก็ยัดข้อหาให้ เฉิง และขังเขาไว้ในคุก ที่นี่เองเขาก็ได้รู้จักกับ เหมา ซึ่งทั้งคู่ก็วางแผนแหกคุกออกมาจนสำเร็จ อย่างไรก็ตามด้วยความที่ตัวเองเดินทางนี้แล้ว เฉิง ไม่มีทางเลือกนอกจากทิ้งชีวิตเดิมและผู้หญิงที่เขารักเอาไว้เบื้องหลัง

เกร็ดข้อมูลน่ารู้ก่อนดู The Last Tycoon เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย - MONO29  TV Official Site

เฉิง พบกับเจ้านายใหม่ที่ชื่อ ฮง ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลในมหานครเซี่ยงไฮ้ แต่ในขณะที่ ฮง ใช้อำนาจเพื่อปรนเปรอตัวเองตลอดเวลา เฉิง ก็ไต่อำนาจในโลกใต้ดินขึ้นมาเรื่อย ๆ ในขณะที่เขาก็มีความสัมพันธ์กับนักร้องสาวเจ้าสเน่ห์ เปา แต่ถึงแม้ว่าเธอจะรักเขา แต่ เฉิง ก็ไม่มีวันลืม ฉิว ผู้หญิงที่เขาเลือกที่จะทิ้งไว้เบื้องหลัง

กาลเวลาผ่านไปจนถึงช่วงปลายทศวรรษที่ 30 เฉิง ก็กลายมาเป็นหนึ่งในเจ้าพ่อที่ทรงอำนาจที่สุดในมหานครเซี่ยงไฮ้ แต่อำนาจนั้นก็มาพร้อมกับราคาเสมอ เมื่อ เฉิง ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มอำนาจใหม่ที่เข้ามาท้าทายเขา การรุกรานเซี่ยงไฮ้ของกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น และการเมืองในประเทศที่กำลังระส่ำระส่าย และที่สำคัญโชคชะตาก็ทำให้เขาได้พบกับ ฉิว ผู้หญิงที่เขาไม่เคยลืมอีกครั้ง