ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Man Who Laughs

The Man Who Laughs
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Man Who Laughs

ชื่อภาพยนตร์ : The Man Who Laughs
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jean-Pierre Améris
บทภาพยนตร์ : Jean-Pierre Améris,  Victor Hugo,  Guillaume Laurant
นักแสดง : Gérard Depardieu,  Marc-André Grondin,  Emmanuelle Seigner
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ระหว่างพายุฤดูหนาว Ursus ให้ที่พักพิงแก่เด็กกำพร้าสองคน Gwynplaine และDéa; หลายปีต่อมาพวกเขายังอยู่ด้วยกัน Gwynplaine กลายเป็นดาราดัง แต่ความสำเร็จของเขาคุกคามความสัมพันธ์ของเขากับ Déa และ Ursus

 

The Man Who Laughs (2012) | MUBI

 
 
 

IMDB : tt1946289

คะแนน : 6

รับชม : 15 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวจากนิยายโดย Victor Hugo นักประพันธ์ชาวฝรั่งเศสที่เคยเขียนบทละครโคตรหนักอึ้งอย่าง Les miserables ผมทำใจก่อนดูว่ามันจะต้องเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับการเมืองอย่างแน่แท้ โดนที่ผมมองเรื่องความรักเป็นเรื่องรอง แต่สุดท้ายมันกลับไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันเป็นเพียงแค่เปลือกๆของสิ่งที่เรื่องนี้พูด

เรื่องราวเกิดขึ้นท่ามกลางพายุที่เหน็บหนาว เด็กน้อยที่มีรอยแผลที่ปากเปรียบเสมือนรอยยิ้มต้องเดินร่อนเร่ไปมา จุดนี้ผมถือว่าเป็นจุดที่แข็งและดีที่สุดของหนัง เพราะบรรยากาศของภาพ ฉากนั้นทำออกมาได้อย่างไร้ที่ติ ถ้าให้เทียบผมเทียบได้ถึงขั้นหนังของ Tim Burtin ในหลายๆเรื่องเลย ทั้งดนตรีประกอบ บรรยากาศ ถ้าบอกว่าฉากนี้ ทิม เบอร์ตันมาช่วยกำกับ ผมก็เชื่อล่ะ จากนั้นหนังก็พาเราไปรู้จักกับโลกของพระเอก และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นจากจุดนั้น หนังเล่าเรื่องว่าเขาคือจุดศูนย์กลางของเรื่องที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด ไม่ว่าสิ่งแวดล้อมจะเป็นอย่างไร ความรัก ความยากจน ความลำบากในการใช้ชีวิต เรื่องของการเมือง เรื่องของตัณหาราคะต่าง หล่อรวมกันมาที่ศูนย์กลางของเรื่อง

 

The Man Who Laughs - movie: watch stream online