ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Just My Luck | จัสท์ มาย ลัค น.ส. จูบปั๊บ สลับโชค

Just My Luck | จัสท์ มาย ลัค น.ส. จูบปั๊บ สลับโชค
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Just My Luck | จัสท์ มาย ลัค น.ส. จูบปั๊บ สลับโชค

ชื่อภาพยนตร์ : Just My Luck | จัสท์ มาย ลัค น.ส. จูบปั๊บ สลับโชค
แนว/ประเภท : Romance,  Comedy,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Donald Petrie
บทภาพยนตร์ : I. Marlene King,  Amy Harris,  Jonathan Bernstein
นักแสดง : Lindsay Lohan,  Chris Pine,  Samaire Armstrong
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

แอชลี่ย์ อัลไบรท์ (ลินด์เซย์ โลฮาน) เป็นหญิงสาวที่โชคดีที่สุดในมหานครนิวยอร์กซิตี้ หน้าที่การงานก็รุ่ง ชีวิตก็สดใสซาบซ่า แถมยังกรุ่นไอรักอบอวลตลอดเวลา ในขณะที่ เจค ฮาร์ดิน (คริส ไพน์) ก็เป็นชายหนุ่มที่อาภัพอับโชคสุด ๆ ในเมืองเดียวกัน เขามักจะเจ็บตัวจากเหตุโชคร้ายล้วน ๆ แล้วยังขยันพลาดโอกาสงาม ๆ อยู่เรื่อย แต่แล้วโชคชะตาของ แอชลีย์ กับ เจค ก็มีอันกลับข้างกันเมื่อทั้งคู่ปิ๊งกันในงานเต้นรำสวมหน้ากาก ครั้นแลกจุมพิตปริศนา โชคชะตาก็สลับคนอย่างปาฏิหาริย์ ชีวิตของแอชลีย์ที่เคยเริดก็ร่วงเลี่ยดิน ส่วนเจคกลับได้เสวยสุขในชั่วข้ามคืน ทันทีที่ตั้งสติได้ แอชลีย์ก็เริ่มปฏิบัติการทวงโชคคืนมา ด้วยการตามไล่ล่าหาบุรุษลึกลับที่บังอาจมาล้วงโชคดีของเธอไปจนเกลี้ยงให้พบจนได้

 

Just My Luck | Where to watch streaming and online in New Zealand | Flicks

IMDB : tt0397078

คะแนน : 8

รับชม : 220 ครั้ง

เล่น : 64 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของสาวสวยคนหนึ่งที่โชคดีที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ทั้งหน้าที่การงาน มีชีวิตที่ดี๊ดี หนุ่มๆ รุมจีบ ทำอะไรก็ลื่นไหลลงตัวไปซะทุกอย่าง คืนหนึ่งได้เจอหนุ่มแปลกหน้าในงานเต้นรำหน้ากาก ทั้งคู่จูบกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเมื่องานเลิก

โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าหนุ่มคนนี้คือ คนดวงซวยที่สุดในมหานครนิวยอร์ค หลังจากการจูบครั้งนั้นทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดิ่งลงเหว ทำอะไรก็มีแต่ซวยไปหมด ส่วนหนุ่มคนนั้นกลับชีวิตดี๊ดีแทน เธอจึงต้องออกตามหาชายแปลกหน้าเพื่อคืนจูบและนำโชคดีของเธอกลับมาให้ได้

หนังโรแมนติกคอมเมดี้พล็อตแฟนตาซี สนุกมาก ดูไม่เบื่อเลย ชอบๆ ดูไปยิ้มไป มีความตลก เป็นเรื่องท้ายๆ ของ Lindsay Lohan ก่อนที่จะค่อยๆ เงียบหายไปในสมัยนั้น Chris Pine ก็ยังละอ่อนอยู่ ทั้งคู่เคมีเข้ากันดี เป็นหนังที่น่ารัก ฟีลกู๊ด จบแฮปปี้ ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาดครับ

 

Just My Luck (2006)