ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Invisible Waves

Invisible Waves
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Invisible Waves

ชื่อภาพยนตร์ : Invisible Waves
แนว/ประเภท : Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pen-Ek Ratanaruang
บทภาพยนตร์ : Prabda Yoon
นักแสดง : Tadanobu Asano,  Kang Hye-jeong,  Eric Tsang
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เคียวจิ (ทาดาโนบุ อาซาโนะ) กุ๊กชาวญี่ปุ่นที่ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแถบมาเก๊า เหตุการณ์ได้ผูกเงื่อนตายไว้ตรงที่เขาเป็นชู้กับ เซโกะ (โทโมโนะ คูกะ) ภรรยาเจ้าของร้านอาหาร และเรื่องที่ชวนสั่นประสาทก็เกิดขึ้น หลังจากที่ทั้งคู่ดื่มด่ำกับอาหารมื้อค่ำ และเธอก็สิ้นใจตายพร้อมกับแก้วไวน์จิบสุดท้ายที่เธอดื่ม! ภายหลังเหตุการณ์ฆาตกรรม เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น... เมื่อผู้หญิงที่ถูกฆ่าตาย ไม่ได้เป็นเพียงแค่เหยื่อเท่านั้น แต่นักฆ่าก็กลับกลายเป็นเหยื่อ ของการฆาตกรรมในครั้งนี้ด้วย!

 

Invisible Waves (2006) - IMDb

IMDB : tt0461970

คะแนน : 10

รับชม : 104 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เรื่องราวของ เคียวจิ กุ๊กชาวญี่ปุ่นที่ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแถบมาเก๊า เหตุการณ์ได้ผูกเงื่อนตายไว้ตรงที่เขาเป็นชู้กับ เซโกะ ภรรยาเจ้าของร้านอาหาร และเรื่องที่ชวนสั่นประสาทก็เกิดขึ้น หลังจากที่ทั้งคู่ดื่มด่ำกับอาหารมื้อค่ำ และเธอก็สิ้นใจตายพร้อมกับแก้วไวน์จิบสุดท้ายที่เธอดื่ม! ภายหลังเหตุการณ์ฆาตกรรม เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น... เมื่อผู้หญิงที่ถูกฆ่าตาย ไม่ได้เป็นเพียงแค่เหยื่อเท่านั้น แต่นักฆ่าก็กลับกลายเป็นเหยื่อ ของการฆาตกรรมในครั้งนี้ด้วย!

คำพิพากษาของมหาสมุทร | Invisible WavesThai Movie Company | Production &  DistributionFIVE STAR PRODUCTION

โดยหนังเรื่องนี้ยังทำหน้าที่เป็นหนังเปิดเทศกาลหนังกรุงเทพฯ ปี 2006 และหนังยังได้พรีเมียร์ฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลหนังเบอร์ลิน พร้อมกับได้เข้าชิงรางวัลหมีทองคำของเทศกาลหนังอีกด้วย เดิมที Invisible Waves คำพิพากษาของมหาสมุทร ได้ถูกวางตัวเอาไว้ให้ตัวแทนหนังไทยเข้าชิงรางวัลออสการ์ แต่ปรากฏว่าได้มีการถอนตัวออกไปในภายหลัง ท่ามกลางเสียงซุบซิบว่าหนังเรื่องนี้ดูไม่ใช่หนังไทยแท้ที่เหมาะกับส่งไปชิงรางวัลนี้