ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Sessions

The Sessions
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : The Sessions

ชื่อภาพยนตร์ : The Sessions
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ben Lewin
บทภาพยนตร์ : Ben Lewin,  Mark O'Brien
นักแสดง : John Hawkes,  Helen Hunt,  William H. Macy
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

แม้ว่าการต่อสู้กับโปลิโอในวัยเด็กทำให้เขาต้องพึ่งพาปอดเหล็ก แต่มาร์ค โอไบรอันยังคงมีอาชีพเป็นนักหนังสือพิมพ์และกวี งานเขียนเกี่ยวกับเรื่องเพศและคนพิการทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นของมาร์ค และเขาตัดสินใจที่จะตรวจสอบความเป็นไปได้ที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วยตัวเขาเอง เมื่อการทาบทามไปหาผู้ดูแลทำให้เธอหวาดกลัว เขาได้นัดหมายกับ Cheryl Green ตัวแทนทางเพศเพื่อจะสูญเสียความบริสุทธิ์

 

John Hawkes Brings Years of Film Work to 'The Sessions' - The New York Times

IMDB : tt1866249

คะแนน : 7

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับเซกส์ มันไม่ได้เชิดชูเซกส์เป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจ และในขณะเดียวกันมันก็ไม่ได้มองเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องที่น่าอับอาย แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติชีวิตมนุษย์ที่ทุกๆคน “ต้อง” เรียนรู้ทั้งเชิงทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

ครั้งแรกของมาร์คในการ “บำบัดเสียว” โดยเชอร์รีล (เฮเลน ฮันท์) เขาไม่สามารถควบคุมการหลั่งของตัวเองได้ แน่นอนเขาหวาดกลัว ตื่นตะหนก กับเหตุการณ์ที่เจอ แม้ว่าตลอด 30 กว่าปีที่ผ่านมาเขาเคยฝันเปียก แต่เขาก็ไม่เคยได้ “สัมผัส” ผิวของมนุษย์ด้วยกัน

การบำบัดทุกอย่างก้าวไปข้างหน้า มาร์คพัฒนาขึ้นแต่ในขณะเดียวกันเขาก็ตกหลุมรักเชอร์รีลด้วยเช่นกัน แต่ระหว่างหน้าที่และความเข้าใจในตัวคนไข้ทำให้เชอร์รีลต้องทบทวนตัวเองครั้งใหญ่

 

The Sessions | TV 2 Play

มันไม่ง่ายนักสำหรับมาร์ค เขาตกหลุมรักผู้หญิง 3 คนในชีวิต แต่เขาก็ไม่เคยประสบความสำเร็จในเรื่องดังกล่าว “ใครเล่าอยากจะมารักผู้ชายที่เราต้องดูแลเขาไปตลอดชีวิต” ข้อจำกัดหลายๆอย่างมันมีอยู่ แต่มาร์คไม่ได้มองมันอย่างเป็นปัญหาชีวิต เขามองมันอย่างเข้าใจว่า ชีวิตมันก็เท่านี้ แม้กระทั่งฉากที่เขากำลังจะตายเพราะเครื่องช่วยพยุงชีวิตของเขา(หรือตู้อบที่เขาจะต้องนอนอยู่ในนี้เพื่อส่งอากาศไปยังปอด) เกิดไฟดับ มาร์คก็รำพึงกับตัวเองว่า “ชีวิตเราก็เท่านี้สินะ” หนังไม่ได้พยายามจะฟูมฟาย บีบน้ำตาผู้ชมอย่างเอาเป็นเอาตาย เปล่าเลยหนังนำเสนอมันแบบเรียบๆนิ่งๆ

มาร์คไม่ได้โหยไห้ จมจ่อมอยู่กับความเศร้า เพราะเขารู้ดีว่ามนุษย์ทุกคนต้องตาย แต่ก่อนตายเขารู้ตัวเองดีว่า อย่างน้อยในชีวิตเขาจะต้องก้าวผ่านอะไรบางอย่างให้ได้ และเมื่อเขาได้สัมผัส “อีกมุมหนึ่งของชีวิต” เซกส์มันได้ช่วยเยียวยา ต่อลมหายใจให้มาร์คได้สัมผัส “อารมณ์อีกด้าน” ของมนุษย์ได้อย่างงดงาม

ก่อนเขาจะจากโลกนี้ไป เซกส์สำหรับมาร์คจึงไม่ได้มีค่าแค่คน 2 คนมาร่วมเพศกัน มันมีค่ามากกว่านั้น…