ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Spy Next Door

The Spy Next Door
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Spy Next Door

ชื่อภาพยนตร์ : The Spy Next Door
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brian Levant
บทภาพยนตร์ : Jonathan Bernstein,  James Greer,  Gregory Poirier
นักแสดง : Jackie Chan,  Amber Valletta,  Billy Ray Cyrus
วันที่ออกฉาย : 2010

 

 

บ็อบ โฮ อดีตสายลับ CIA รับงานมอบหมายที่ยากที่สุดจนถึงปัจจุบัน: ดูแลลูกสามคนของแฟนสาว ผู้ซึ่งไม่ค่อยอบอุ่นนักกับคู่รักของแม่ และเมื่อเด็กคนหนึ่งบังเอิญดาวน์โหลดสูตรลับสุดยอด ศัตรูที่รู้จักกันมานานของบ็อบ ผู้ก่อการร้ายชาวรัสเซีย มาเยี่ยมครอบครัว

 

Watch The Spy Next Door | Prime Video

IMDB : tt1273678

คะแนน : 5.5

รับชม : 237 ครั้ง

เล่น : 118 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

THE SPY NEXT DOOR โดยมี "เฉินหลง" ดารานักบู๊ชื่อดังชาวเอเชีย หรืออีกชื่อหนึ่งที่รู้จักกันในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดคือ แจ็คกี้ ชาน เป็นดารานำ มาถึงสมัยนี้แล้วถ้าใครไม่รู้จักเฉินหลงหรือแจ็คกี้ ชาน (Jackie Chan) ก็คงจะเรียกว่าไม่ใช่นักดูหนังตัวจริง เพราะว่าผลงานของคุณเฉินหลงนั้นมีมากมายเหลือคณานับ ในสมัยที่คุณเฉินหลงเล่นภาพยนตร์ให้กับฮ่องกงก็ทำให้ชื่อเสียงคุณเฉินหลงโด่งดังสุดๆ กับเรื่อง "วิ่งสู้ฟัด" หรือ "ไอ้หนุ่มหมัดเมา" ซึ่งภายหลังต่อๆ มาหนังแทบทุกเรื่องที่คุณเฉินหลงเล่นจะต้องมีคำว่า "ฟัด" ทิ้งท้ายทุกเรื่อง แม้ว่าแจ็คกี้ ชานได้มาเล่นภาพยนตร์ให้กับฮอลลีวู้ดแล้ว หนังบางเรื่องก็ยังมีชื่อ "ฟัด" ติดมาด้วย เหมือนเรื่องวิ่งโขยงฟัดเรื่องนี้เป็นต้น สำหรับทางด้านผู้กำกับเรื่องนี้ได้คุณไบรอัน เลแวนท์ (Brian Levant) มากำกับให้ ผลงานที่ผ่านมาของคุณไบรอันที่พอจะรู้จักกันเป็นอย่างดีในหมู่นักดูหนังอย่างเช่นเรื่อง The Flintstones ในด้านบทภาพยนตร์ก็ได้คุณโจนาธาน เบิร์นสไตน์ (Jonathan Bernstein) คนเขียนบทเรื่อง JUST MY LUCK มาดูแลเรื่องบทให้

The Spy Next Door | Reviews | Screen

THE SPY NEXT DOOR เป็นเรื่องราวที่กล่าวถึงบ็อบ โฮ (เฉินหลง) สุดยอดสายลับจากซีไอเอ (ในตอนต้นเรื่องจะมีฉากภารกิจต่างๆ ที่ บ็อบ โฮ เคยผ่านมาแล้ว ซึ่งเป็นฉากหนังเก่าๆ ของคุณเฉินหลงนั่นเอง) ที่จัดการผู้ก่อการร้ายมาแล้วอย่างมากมาย และตอนนี้เขากำลังหลงรักแม่ม่ายเนื้อหอมข้างบ้านเขาที่มีชื่อว่าจิลเลียน (แอมเบอร์ วาเล็ตต้า / Amber Valletta) เนื่องด้วยบ๊อบตั้งใจที่จะวางมือจากอาชีพสายลับและจะมาปักหลักอยู่กับจิลเลียน ทว่าปัญหาไม่ได้อยู่กับเธอ แต่กลับไปอยู่กับลูกทั้ง 3 คนของเธอมากกว่า ซึ่งลูกทั้ง 3 ของเธอไม่ชอบบ๊อบเอาซะเลย เมื่อจิลเลียนมีธุระต้องออกจากตัวเมือง บ๊อบจึงอาสาเป็นพี่เลี้ยงให้กับบรรดาเด็กๆ ตัวแสบแสนซนของเธอ และเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อเอียน (วิล แชดเลย์ / Will Shadley) แอบดาวน์โหูลจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของบ๊อบ บ๊อบเลยต้องจำใจบอกความจริงกับเด็กๆ ว่าเขาเป็นสายลับ เพราะว่าตอนนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับองค์กรก่อการร้ายชาวรัสเซีย ศัตรูตัวฉกาจที่เข้ามาโจมตีเขาเพราะคิดว่าบ๊อบเป็นผู้ดาวน์โหลดข้อมูลของพวกมันไว้ บ๊อบจึงต้องปกป้องทั้งข้อมูลและพวกเด็กๆ ให้ปลอดภัยให้ได้