ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Tower

The Tower
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Tower

ชื่อภาพยนตร์ : The Tower
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ji-hoon Kim
บทภาพยนตร์ : Ji-hoon Kim,  Sang-don Kim,  Yoo Yeong-ah
นักแสดง : Kim Sang-kyung,  Sol Kyung-gu,  Son Ye-jin
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ในวันคริสต์มาสอีฟที่ Tower Sky อาคารที่หรูหราเป็นพิเศษ ปาร์ตี้คริสต์มาสสีขาวจะจัดขึ้นเพื่อทำให้ผู้เช่าระดับไฮเอนด์และแขกวีไอพีตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กัน Dae-ho ผู้จัดการอาคารและพ่อเลี้ยงเดี่ยว ถูกบังคับให้ยกเลิกแผนงานร่วมกับ Hana ลูกสาวของเขาเพื่อร่วมงานนี้ คริสต์มาสของเขาได้รับการช่วยชีวิตเมื่อยุนฮี ผู้จัดการศูนย์อาหารที่มีความลับกับแดโฮ เสนอให้พี่เลี้ยงเด็กฮานาระหว่างงานปาร์ตี้ ในขณะเดียวกัน Young-ki หัวหน้าหน่วยดับเพลิงในตำนานของสถานี Yoido ได้สัญญาในคืนวันพักผ่อนครั้งแรกของเขากับภรรยาที่ทุกข์ทรมานมายาวนานของเขา งานปาร์ตี้เต็มไปด้วยภาพอันตระการตาของเฮลิคอปเตอร์สองลำที่บินอยู่เหนือศีรษะเพียงเพื่อโปรยหิมะใส่ผู้มาปาร์ตี้และทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อเกิดภัยพิบัติที่ไม่คาดคิด Dae-ho และ Young-ki ต้องเรียกพลังและความกล้าหาญทั้งหมดเพื่อช่วยชีวิตคนหลายพันคน แต่สิ่งที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับตัวเองและคนที่พวกเขารัก?

 

Movie Review] The Tower | Soompi

IMDB : tt2554270

คะแนน : 8

รับชม : 153 ครั้ง

เล่น : 68 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

พล็อตหลักก็โฟกัสไปที่ตึกระฟ้าในประเทศเกาหลีที่กำลังมีการจัดงานฉลองวันคริสต์มาสกันอย่างเอิกเกริก แต่แล้วในคืนนั้นเองก็ได้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน (หรืออีกนัยหนึ่งคือ เกิดเพราะความประมาทของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าคน) จนส่งผลให้ไฟไหม้ตึกครับ มีคนบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก ส่วนคนที่เหลือก็พยายามหนีลงมาให้ถึงพื้นที่ให้เร็วที่สุดด้วยทุกวิถีทาง แต่ก็แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลย

 

โดยรวมแล้วนี่ถือเป็นหนังแนวภัยพิบัติที่ครบเครื่องมากครับ จะเอาดราม่าก็มี จะเอาตื่นเต้นลุ้นระทึกก็มี และผมว่าผมชอบเรื่องนี้มากกว่า Skyscraper ของ The Rock อีกครับ

 

The Tower | Reviews | Screen