ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hollywoodland

Hollywoodland
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Hollywoodland

ชื่อภาพยนตร์ : Hollywoodland
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Allen Coulter
บทภาพยนตร์ : Paul Bernbaum
นักแสดง : Adrien Brody,  Ben Affleck,  Diane Lane
วันที่ออกฉาย : 2006

 

ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของนักแสดงโนเนมของฮอลลีวู้ด ที่การตายยังคงเป็นปริศนาทุกวันนี้ ช่วงปี 1950 นักสืบนายหนึ่งสืบคดีการตายของนักแสดงหนุ่ม จอร์จ รีฟ แต่ยิ่งขุดคุ้ยเรื่องลึกเข้าไปมากเท่าใด ก็ยิ่งพบคนในวงการมีส่วนพัวพันมากเท่านั้น ยิ่งเฉพาะภรรยาสาวแสนสวยของผู้บริหารสตูดิโอที่อาจจะเป็น กุญแจสำคัญในการไขคดีครั้งนี้

 

Hollywoodland (2006) — The Movie Database (TMDB)

IMDB : tt0427969

คะแนน : 9

รับชม : 52 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังที่สร้างจากเรื่องจริง การเสียชีวิตของดาราชื่อดังอย่าง จอร์จ รีฟส์ (รับบทโดย Ben Affleck) ผู้ที่มีชื่อเสียงจากบทซุปเปอร์แมนที่ฉายทางทีวีในอเมริกาช่วงยุค’50 การตายของเขานั้นได้ทิ้งปริศนาไว้ ว่า มันคือการฆาตรกรรม หรือฆ่าตัวตายกันแน่ เมื่อนักสืบอย่างหลุยส์ ซิโม (รับบทโดย Adrien Brody) ยิ่งขุดคุ้ยไปเท่าไหร่ ความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของจอร์จยิ่งน่าสงสัย ผู้เกี่ยวข้องกับคดีก็ยิ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เรื่องนี้เป็นเรื่องนึงที่คนพูดถึงกันเยอะ แต่ก็หาดูไม่ง่ายนัก ด้วยตัวดารานำอย่างเอเดรียน โบรดี้, เบน แอฟเฟล็ค และ ไดแอน เลน นั้น ก็ทำให้มั่นใจว่าการแสดงจะดูลื่นไหล บวกกับพื้นเรื่องที่เกี่ยวกับปริศนาการเสียชีวิต ทำให้ยิ่งอยากดูเข้าไปอีก

ในเรื่องนี้ ไม่ได้มุ่งเน้นนำเสนอเรื่องการเสียชีวิตอย่างเดียว แต่ยังนำเสนอด้านชีวิตของตัวหลุยส์อีกด้วย และยังให้เห็นด้านมืดของวงการมายาและกรมตำรวจ

 

On Screen Projection: Hollywoodland (2006) — Talk Film Society