ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Flyboys

Flyboys
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Flyboys

ชื่อภาพยนตร์ : Flyboys
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tony Bill
บทภาพยนตร์ : Phil Sears,  Blake T. Evans,  David S. Ward
นักแสดง : James Franco,  Jean Reno,  Jennifer Decker
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

การบินครั้งแรก ของนักบินกลุ่มแรก ในสงครามครั้งแรก ปี 1916 สงครามโลกยืดเยื้อมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ทางฝั่งตะวันตก กองกำลังฝ่ายสัมพันธมิตร อันได้แก่ อังกฤษและฝรั่งเศส กำลังทำสงครามกับเยอรมันอย่างดุเดือดโดยมีทหารล้มตายไปกว่าล้านชีวิต ขณะที่อเมริกายังคงวางตัวเป็นกลางและไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ปล่อยให้ชาวตะวันตกเผชิญสงครามเพียงลำพัง แต่ยังมีชาวอเมริกันกลุ่มหนึ่งที่ตัดสินใจเดินทางไปยังตะวันตกเพื่อช่วยเหลือฝ่ายสัมพันธมิตร พวกเขาบางคนไปเป็นอาสาสมัครหน่วยรักษาพยาบาล ขณะที่บางคนเข้าร่วมสมาชิกกองกำลังต่างชาติสนับสนุนฝรั่งเศส ไม่นาน กลุ่มอาสาสมัครอเมริกันจำนวนหนึ่งก็รวมตัวกันจัดตั้งหน่วยนักบินรบของตนเองเพื่อช่วยเหลือฝ่ายสัมพันธมิตรในการต่อสู้กับกองกำลังโจมตีทางอากาศของเยอรมันที่มีอาวุธครบครัน เรื่องราวความเป็นความตายในสมรภูมิเหนือน่านฟ้าจึงเริ่มต้นขึ้น และเหล่านี้คือนักบินรบผู้กล้าใน Flyboys

 

Flyboys (2006)

IMDB : tt0454824

คะแนน : 8

รับชม : 160 ครั้ง

เล่น : 68 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังลงสูตรฮีโร่สงคราม (ที่ต้องนำโดยอเมริกันเสมอ), ความรักที่ทหารหนุ่มมีต่อสาวชาวบ้าน, การฝึกในค่ายโหดเข้ม มีการแบ่งรุ่นพี่รุ่นน้อง แต่สุดท้ายใจของคนในค่ายก็รวมกันเป็นหนึ่ง ไม่แบ่งแยกอะไรกันอีก, ครูฝึกก็ดูเหมือนจะดุ แต่แท้จริงแล้วห่วงนักเรียนทุกคน, ฝ่ายตรงข้ามก็มาให้เห็นโทนเดียวคือมาร้ายและทำลายเป็นหลัก, มีการเสียสละให้เราซาบซึ้ง และมีไคลแม็กซ์ที่รบพุ่งกันแบบมันส์สาแก่ใจ

Flyboys - Is Flyboys on Netflix - FlixList

เรื่องนี้ James Franco อาจไม่เด่นจัดๆ แต่ถือว่าเป็นพระเอกได้โอเคครับ ดาราในเรื่องถือว่ากลางๆ ไม่เด่นมาก คนที่เด่นสุดจริงๆ หนีไม่พ้น Jean Reno ที่โผล่ฉากไหนมีพลังทุกที

หนังกำกับโดย Tony Bill ผู้กำกับที่แจ้งเกิดด้วยหนังเล็กๆ แต่กินใจในสาระแห่งมิตรภาพเรื่อง My Bodyguard (1980) แล้วก็ผันตัวไปกำกับหนังทีวีเสียมาก จนถึงตอนนี้นี่ก็เป็นหนังโรงเรื่องล่าสุดที่เขาทำครับ ซึ่งจะว่าไปแล้ว จริงๆ พี่ท่านฝีมือดีครับ เพียงแต่หนังจะไม่หวือหวา หรือ “ไม่ขาย” เท่าไร

เป็นอีกหนึ่งหนังแอ็กชันสงครามโลกที่ดูแล้วไม่ผิดหวังครับ