ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Flags of Our Fathers

Flags of Our Fathers
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Flags of Our Fathers

ชื่อภาพยนตร์ : Flags of Our Fathers
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Clint Eastwood
บทภาพยนตร์ : William Broyles Jr.,  Paul Haggis,  James Bradley
นักแสดง : Ryan Phillippe,  Barry Pepper,  Joseph Cross
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

กุมภาพันธ์ ปี 1945 แม้ว่าในที่สุดแล้วชัยชนะในยุโรปจะอยู่เพียงแค่เอื้อม สงครามในคาบสมุทรแปซิฟิคยังคงดำเนินอยู่ หนึ่งในบรรดาสงครามที่รุนแรงและนองเลือดที่สุดคือการช่วงชิงเกาะไอโว จิม่า ซึ่งจบลงโดยกลายเป็นภาพที่ถูกจดจำมากที่สุดในประวัติศาสตร์: 5 นาวิกโยธิน และ 1 นายทหารที่กำลังชูธงอเมริกันบนยอดเขาซูริบาชิ ภาพถ่ายอันสร้างแรงบันดาลใจที่ถูกบันทึกไว้ในเวลานั้น กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะของประเทศที่เริ่มอ่อนล้าต่อสงคราม และสร้างความเป็นวีรบุรุษให้กับ 6 ทหารอเมริกันที่อยู่ตรงเสา บางคนอาจเสียชีวิตอีกไม่นานหลังจากนั้น โดยไม่มีวันรู้ว่าพวกเขาจะกลายเป็นอมตะ ทว่า เหล่าผู้เชิญธงที่รอดชีวิตมาได้ไม่เคยใส่ใจว่าจะกลายเป็นสัญลักษณ์และไม่คิดว่าตนเองเป็นวีรบุรุษ พวกเขาต้องการเพียงอยู่ในแนวหน้าร่วมกับเหล่าเพื่อนทหารถืออาวุธ ที่กำลังต่อสู้และตายไปโดยไม่มีแตรสรรเสริญหรือชื่อเสียง

 

Film - Flags of our Fathers - Into Film

IMDB : tt0418689

คะแนน : 10

รับชม : 115 ครั้ง

เล่น : 42 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังสงครามโลกครั้งที่ 2 ทางฟากฝั่งแปซิฟิคบนเกาะอิโวจิมา สร้างจากหนังสือของ "เจมส์ แบรดลีย์" ลูกชายของหนึ่งในวีรบุรุษจากสมรภูมิอิโวจิม่า ผลงานกำกับของปู่ "คลินต์ อีสต์วูด" ที่เข้าโรงฉายไปเมื่อปี 2006

 

ทหารผ่านศึกในสมรภูมิอิโวจิมาสะท้อนให้เห็นใน "Flags of Our Fathers" ว่านาวิกโยธินบนเกาะไม่ได้ต่อสู้เพราะธงหรือประเทศของตน แต่เพื่อ "คนที่อยู่ข้างหน้าเขาและคนที่อยู่ข้างหลังเขา"

 

Fate of the Furious' cast missing Paul Walker | CNN