ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fearless

Fearless
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Fearless

ชื่อภาพยนตร์ : Fearless
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ronny Yu
บทภาพยนตร์ : Chris Chow,  Richard Epcar,  Chi-long To
นักแสดง : Jet Li,  Li Sun,  Yong Dong
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

นี่เป็นเรื่องราวของ ฮั่วหยวนเจี๋ย นักสู้ผู้เป็นตัวแทนศิลปะการต่อสู้ของจีน ชายผู้ต่อสู้ฟาดฟันจากความมืดมิด จนได้รับการจารึกชื่อในประวัติศาสตร์... เท่าที่เขาจำความได้ ฮั่ว อยากจะเรียนศิลปะการต่อสู้มาตลอด พ่อของเขาเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ แต่เขาไม่อยากให้ลูกชายของเขาเดินตามรอยเท้าเขา และปฏิเสธที่จะสอนศิลปะการต่อสู้ให้เด็กชาย แต่นี่กลับทำให้ฮั่วยิ่งมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้มากขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจาก นง เพื่อนของเขา ฮั่วได้ขโมยตำราวูชูของพ่อ และเริ่มเรียนการต่อสู้ด้วยตัวเอง ในไม่ช้า ฮั่วก็สามารถกำราบอันธพาลประจำโรงเรียนได้ ด้วยทักษะใหม่ของเขา ด้วยความตื่นเต้นจากชัยชนะเล็กๆ ครั้งนี้ ฮั่วก็ยิ่งฝึกฝนอย่างหนัก และเมื่อเวลาหลายปีผ่านไป การต่อสู้ผ่านไปครั้งแล้วครั้งเล่า และชัยชนะผ่านไปครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเขาเป็นที่รู้จัก ในนามของนักสู้ผู้เก่งกาจและทรงพลัง แต่ยิ่งชื่อเสียงเขาขจรขจายไปไกลแค่ไหน ความภูมิใจของเขาก็ยิ่งเติบโตไปด้วย ฮั่วกลายเป็นหนุ่มเลือดร้อนหยิ่งยโส ผู้ที่กระหายอยากการต่อสู้อยู่ตลอดเวลา

 

Fearless Jet Li Movie Quotes. QuotesGram

IMDB : tt0446059

คะแนน : 8

รับชม : 581 ครั้ง

เล่น : 351 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Fearless จอมคนผงาดโลก หนังแอ็กชั่นหมัดมวยของ หลี่เหลียนเจี๋ย หรือ Jet li กับบท ฮั่วหยวนเจี่ย วีรบุรุษชาวจีนที่ต่อสู้อย่างกล้าหาญกับชาวต่างชาติที่หมายจะมารุกรานอธิปไตยชาวจีน ไม่ว่าจะพวกตะวันตกที่ดูถูกว่าวัฒนธรรมชาวจีนช่างล้าหลัง ตัวก็เล็กจนพากันขนานนามว่าชาวจีนคือขี้โรคเอเซีย

หรือแม้แต่คนจากแดนอาทิตย์อุทัยที่กำลังขยายอำนาจไปทั่วเอเซียก็ไม่วายที่จะหาโอกาสมารุกราน แทรกซึมเพื่อครอบครองแผ่นดินจีน

หนังก็บอกเล่าถึงประวัติชีวิตของ ฮั่วหยวนเจี่ย ตั้งแต่เด็กจนเติบใหญ่ ไปจนถึงการประลองครั้งสุดท้ายที่มีคิดวางแผนร่วมมือกันจัดการเขา ซึ่งหนังเรื่องนี้สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงครับ ฮั่วหยวนเจี่ยมีตัวตนจริงๆ และยังเป็นผู้ปกป้องเกียรติชาวจีนจนวาระสุดท้ายจริงๆ อีกด้วย

 

Fearless Jet Li Movie Quotes. QuotesGram