ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Exiled

Exiled
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Exiled

ชื่อภาพยนตร์ : Exiled
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Johnnie To
บทภาพยนตร์ : Kam-Yuen Szeto,  Tin-Shing Yip
นักแสดง : Nick Cheung,  Anthony Chau-Sang Wong,  Francis Ng
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

Exiled เรื่องนี้ถือเป็นภาคต่อของ The Mission หนังเก่าของ ตู้ฉีฟง ถึงจะเป็นภาคต่อ แต่ก็ไม่มีเรื่องราวอะไรที่ต่อเนื่องจาก The Mission เลยนอกจากใช้ตัวละครชุดเดิม ภาคต่อของหนังสุดดังปี 1999 เมื่อ 5 บอร์ดีการ์ดต้องกับมาร่วมตัวกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ใช่การร่วมมือ แต่ต้องแบ่งเป็นสองฝ่ายห้ำหั่นกัน

 

Exiled : ผลงานสุดเท่จาก ตู้ ฉีฟง ผู้ฉีกทุกกฎของหนังฮ่องกง | The E World

IMDB : tt0796212

คะแนน : 7

รับชม : 110 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Exiled เป็นอีกหนึ่งงานในตำนานของผู้กำกับ ตู้ ฉีฟง ที่จับเอาดาวร้ายแห่งยุคมาเล่นบทนำร่วมกัน โดยจะใช้นักแสดงนำกลุ่มเดียวกันกับ The Mission งานเก่าปี 1999 ของเขา คือ หวงซิวเซิง , อู๋เจิ้นหวี , จางเหย่าหยาง , และ หลิน เสวี่ย รวมถึงดาวตลกที่พลิกบทบาทมาเล่นบทซีเรียสอย่าง จางเจียฮุย กับอีกหนึ่งดารารุ่นใหญ่ที่มาเสริมทัพในบทตัวร้ายคือ เยิ่นต๊ะหัว ดังนั้นหนังเรื่องนี้จึงแทบไม่มีดารานักแสดงที่สามารถเรียกคนดูได้เลย ไม่ใช่ว่าตัวที่คัด ๆ มานั้นไม่ดี แต่เพราะพวกเขาคือดาวร้ายนั่นเอง

Exiled - Eastern Minute

หนังพูดถึงแก๊งเพื่อนนักฆ่าที่โตมาด้วยกัน วันหนึ่งก็ถูกนายใหญ่สั่งให้ฆ่าเพื่อนหนึ่งในสมาชิกแก๊ง แน่นอนว่าพวกเขาก็เกิดอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะหากไม่ฆ่าเพื่อนคนนี้ ก็ต้องเป็นพวกเขาเองที่ต้องจบชีวิต จนเป็นที่มาของการขัดขืนและต้องเลือกระหว่างเพื่อนและชีวิตตนเอง ดูจะเป็นพล็อตพื้น ๆ ตามสูตรหนังฮ่องกงแนวแก๊งสเตอร์ล้างแค้น แต่พอมันมาอยู่ในมือของ ตู้ ฉีฟง แล้ว ถ้ามันธรรมดานี่สิเรื่องแปลก