ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Watch 2012

The Watch
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Watch 2012

ชื่อภาพยนตร์ : The Watch
แนว/ประเภท : Comedy,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Akiva Schaffer
บทภาพยนตร์ : Jared Stern,  Seth Rogen,  Evan Goldberg
นักแสดง : Ben Stiller,  Vince Vaughn,  Jonah Hill
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เมืองเกลนวิว รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา สถานที่พักพิงอันสงบสุขและปลอดภัย เอแวน, บ๊อบ, แฟรงคลิน และจามาร์คัส ตัดสินใจร่วมเป็นอาสาสมัครคอยดูแลความปลอดภัยในชุมชนของพวกเขา ด้วยเหตุผลที่ว่าการเป็น ผู้เฝ้าดู นั้นสนุกพอ ๆ กับการนั่งดื่มเบียร์และคุยเรื่องสัพเพเหระ หรืออาจเป็นเพราะเสื้อแจ็คเก็ต Watch สุดเท่ติดสัญลักษณ์รูปหัวเสือประดับปีก ที่หนุ่มทั้งสี่คิดว่ามันจะทำให้คนในชุมชนเคารพยำเกรงพวกเขามากขึ้น ซึ่งตรงกันข้าม พวกเขาถูกเด็ก ๆ ปาด้วยไข่ไก่ แถมตำรวจท้องที่ก็คิดว่านี่คือเรื่องตลก แต่เมื่อสี่หนุ่มลาดตระเวนไปพบของสิ่งหนึ่งซึ่งดูคล้ายลูกโบว์ลิ่งที่สามารถปล่อยสัญญาณพลังงานออกมาได้ พวกเขาก็รู้ทันทีว่า ตัวเองกำลังเผชิญกับอะไรบางอย่างที่อันตรายกว่าโจรลักเล็กขโมยน้อยธรรมดา

 

The Watch Blu-Ray Review (Kirk Haviland) – Entertainment Maven

IMDB : tt1298649

คะแนน : 0

รับชม : 155 ครั้ง

เล่น : 56 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เมืองเกลนวิว รัฐโอไฮโอ สถานที่พักพิงอันสงบสุขและปลอดภัย เอแวน, บ๊อบ, แฟรงคลิน และ จามาร์คัส ตัดสินใจร่วมเป็นอาสาสมัครคอยดูแลความปลอดภัยในชุมชนของพวกเขา ด้วยการเป็น “ผู้เฝ้าสังเกตุการณ์” พร้อมเสื้อแจ็คเก็ต Watch สุดเท่ติดสัญลักษณ์รูปหัวเสือประดับปีก ที่หนุ่มทั้งสี่คิดว่ามันจะทำให้คนในชุมชนเคารพยำเกรงพวกเขามากขึ้น ซึ่งตรงกันข้าม พวกเขาถูกเด็กๆ ปาด้วยไข่ไก่ แถมตำรวจท้องที่ก็คิดว่านี่คือเรื่องตลก แต่เมื่อสี่หนุ่มลาดตะเวนไปพบของสิ่งที่สามารถ ปล่อยสัญญาณพลังงานออกมาได้ พวกเขาก็รู้ทันทีว่า ตัวเองกำลังเผชิญกับอะไรบางอย่าง ที่อันตรายกว่าโจรลักเล็กขโมยน้อย และเป็นเอเลี่ยน

 

Watch The Watch (2012) Full Movie Online - Plex

The Watch กำกับการแสดงโดย อากิวา เชฟเฟอร์ จากหนังตลกเล็กๆแอบฮิตอย่าง Hot Rod โดยตัวหนังเรื่องนี้ก็ยังได้ดาราตลก เซธ โรเจ้น มาทำหน้าที่เขียนบท และยังได้ ชอวน์ เลวี่ ผู้กำกับจาก Night at the Museum มาเป็น โปรดิวเซอร์ ให้ด้วย แต่ก็น่าเสียดายที่ถึงแม้หนังจะมีทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียงมากหน้าหลากตา ทั้งเบื้องหลัง และ เบื้องหน้า ตัวหนังก็ยังโดนคำวิจารณ์สับเละ พร้อมทั้งยังทำเงินไม่ถึงเป้าอีกด้วย แต่หลังจากที่ผมได้รับชมนั่น ผมก็ต้องขอบอกว่า The Watch ไม่ได้ถึงเข้าขั้นแย่อะไรมากมายอย่างที่นักวิจารณ์สับกันนัก เพราะโดยส่วนตัวในด้านของสิ่งที่หนังพยายามจะขายอย่าง มุกตลกอเมริกัน และ ความบ้าหลุดโลกของเหล่าตัวละคร ตัวหนังก็ถือว่าสามารถทำออกมาได้อย่างสำเร็จทีเดียวหละครับ โดยเฉพาะในด้านของ มุกตลกอเมริกัน ที่หนังใส่เข้ามาเต็มเรื่อง

ที่ส่วนใหญ่อาจจะมีทั้ง ขำบ้าง แป๊กบ้าง ตามประสากันไป แต่โดยรวมคงเป็นเพราะเคมีของนักแสดงหนุ่มๆอย่าง เบน สติลเลอร์ , โจนาห์ ฮิลล์ , วินซ์ วอร์น และ ริชาร์ด อโยเด จึงทำให้มุกตลกโดยรวมที่หนังอัดแน่นมานั่น ล้วนเต็มไปด้วยสีสัน ที่ทำให้เราเหมือนมาดูเพื่อนๆด่าพ่อล้อแม่ กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งก็ต้องขอบอกก่อนเลยว่ามุกตลกใน The Watch นี่ก็น่าจะเป็นหนังที่ไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบมุกตลกประเภท สกปรก ที่เต็มไปด้วย การตะโกนโวยวาย , คำหยาบคาย และ เซ็กห์เป็นสำคัญ แต่ถ้าหากใครชอบมุกตลกแนวสกปรก อเมริกันจ๋า กันอยู่แล้ว ด้านมุกตลกใน The Watch ก็น่าจะเป็นหนังที่โดนใจและทำให้คุณฮาได้ไม่ยาก