ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Driven (2001) เร่งสุดแรง แซงเบียดนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Driven (2001) เร่งสุดแรง แซงเบียดนรก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Driven (2001) เร่งสุดแรง แซงเบียดนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Driven (2001) เร่งสุดแรง แซงเบียดนรก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Driven (2001) เร่งสุดแรง แซงเบียดนรกจิมมี่ ไบล์ (คิพ พาร์ดูว์)

นักแข่งมือใหม่ที่มีพรสวรรค์ แต่ไม่ได้รับการเหลียวแล กำลังตกอยู่

ภายใต้แรงผลักดันจาก เดอมิลล์ (โรเบิร์ต ฌอน ลีโอนาร์ด) พี่ชายผู้เป็นโปรโมเตอร์ ด้วยความผิดหวัง จิมมี่ จึงหันไปมีความสัมพันธ์กับ โซเฟีย ซิโมน (เอสเทลล่า วอร์เรน) แฟนสาวของคู่แข่งของเขาเอง ซึ่งเป็นนักแข่งรถ มือหนึ่งนามว่า โบ บราเดนเบิร์ก (ทิล ชไวเกอร์)

เพราะปัญหามากมายของ ไบล์ นี่เอง จึงทำให้เจ้าของทีมอย่าง คาร์ล เฮนรี่ (เบิร์ต เรย์โนลด์) ไปขอความช่วยเหลือจากโจ แทนโต้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) อดีตมือหนึ่ง ที่เส้นทางอาชีพต้องปิดลงภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุรุนแรงครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ดีการที่จะผลักดัน ไบล์ ให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดได้นั้น แทนโต้ ต้องแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้ได้เสียก่อน ไม่ว่าจะเป็นการลบภาพความกลัวในอดีต การหลบหนี การตามตื๊อ ของนักข่าวสาว ลูครีเทีย แคลน (สเตซี่ เอ็ดเวิร์ดส์) หรือแผลคาใจระหว่างเขากับ เคธี่ (จีน่า เกอร์ชอน) อดีตภรรยาที่ปัจจุบันแต่งงานกับนักแข่งรถคู่แข่งที่ชื่อ เมโม ฮีกาย (คริสเตียน เดอ ลา ฟอนเต้) ตกอยู่ท่ามกลางความสำเร็จ, ความล้มเหลว, ความผิดหวัง และความเร็ว นักแข่งทั้ง 4 ถูกบีบให้ ต้องไล่ล่า หาเกียรติยศ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

IMDB : tt0132245

คะแนน : 4.6

รับชม : 3508 ครั้ง

เล่น : 1497 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Driven (2001) เร่งสุดแรง แซงเบียดนรก

อีกเฮือกหนึ่งของ Sylvester Stallone และผู้กำกับ Renny Harlin นะครับ หลังจากเคยร่วมกันดังมาแล้วใน Cliffhanger

คราวนี้ก็เป็นเรื่องบนสนามแข่งรถครับ โดยตัวเอกคือ จิมมี่ ไบล (Kip Pardue) นักแข่งมือใหม่ไฟแรง ที่ต้องการคนมาชี้ทาง ทำให้คาร์ล เฮนรี่ (Burt Reynolds) เจ้าของทีมรถแข่งต้องไปตามโจ แทนโต้ (พี่สไลนั่นเอง) นักแข่งรถมือเก๋ามาช่วยสร้างแรงบันดาลให้กับจิมมี่ เรื่องราวมันก็ประมาณนี้น่ะครับ เกี่ยวกับการแข่งรถและการแข่งในเกมชีวิตด้วยน่ะครับ 

งวดนี้พี่สไลแกอำนวยการสร้างด้วยน่ะนะครับ แล้วยังมีส่วนในเรื่องบทด้วย ก็กะจะให้หนังเป็น Rocky ของศตวรรษใหม่อะไรอย่างนั้น เพราะหนังมันเน้นเรื่องชีวิตอยู่มาก ตั้งแต่ตัวจิมมี่เอง ที่โดนพี่ชายแท้ๆ อย่างเดอมิลล์ (Robert Sean Leonard) เห็นเป็นตัวทำเงินครับ แต่ไม่ได้ใส่ใจอะไรน้องเลย หรือตอนที่จิมมี่ดังก็มีคนห้อมล้อม แต่พอเริ่มตกคนก็เริ่มถอยห่าง มันเป็นเหมือนสัจธรรมชีวิตน่ะครับ ยามมั่งมีมิตรหมายมอง ยามมัวหมองมิตรมองเหมือนหมูหมา ดูท่าจะจริงครับ

ส่วนดาราก็ค่อนข้างคัดที่มีฝีมือมา นอกจากพวกหนุ่มๆ แล้วก็ยังมีสาวๆ อย่าง Gina Gershon ในบท แคธี่เมียเก่าของโจที่ยังตามมากัดโจไม่ยอมเลิก และ Estella Warren นางแบบสุดสวยที่ผมปลื้มทันทีที่เห็นครับ จำได้ว่าตอนดูหนังนี่ผมบ้าเธอไปเลย (รวมถึงผองเพื่อนอีกโขยงใหญ่ ก็พลอยมาบ้าเธอกันไปด้วย  ฮ่าๆๆ พวกนี้นี่น้า) ในเรื่องเธอก็แสดงเป็นโซเฟีย ซีโมนครับ แฟนของจิมมี่ ซึ่งมาเรื่องนี้เพื่อสวยอย่างเดียวครับ ด้านการแสดงไม่ได้น่าจดจำอะไร แต่สวยครับ สวยมาก

ตัวหนังก็อย่างที่บอกครับ มันไม่ใช่ Action ไล่ยิงหรือระเบิดกัน มันเป็นหนังว่าด้วยความเร็วปนชีวิตมากกว่า ซึ่งฉากแข่งรถก็สนุกไม่เบาครับ ด้านเนื้อหาก็ไม่เลว แต่ยังไม่ถึงขั้น Rocky ครับ ห่างคนละเรื่องเลยล่ะ แต่ก็ยังดีครับ มีอะไรให้คิดบ้าง อย่างเช่น เรื่องหน้าตาเกียรติยศมันไม่แน่นอน หรือชื่อเสียงมันเป็นแค่ภาพลวงตาไรเงี้ย

โดยความรู้สึกของผมนะครับ หนังทุกเรื่องของพี่สไลน่ะ ดูได้เรื่อยๆ จะต่างก็แค่อันไหนดีกว่าอันไหนเท่านั้นเอง เรื่องนี้ผมชอบกว่าพวก Get Carter นะครับ แต่สำหรับพี่ Renny Harlin ผู้กำกับแล้ว หนังเรื่องนี้ค่อนข้างอ่อนพลังครับ เพราะแกเก่งหนัง Action นี่หน่า ซึ่งฉากแข่งรถก็ดี แต่พอถึงตรงส่วนดราม่า ผมว่ามันชืดไปหน่อยครับ หากจะเอาดีทางนี้คงต้องเร่งอีกเยอะนะคับพี่ Renny

ตกลงว่า เรื่อยๆ ครับ ไม่ดูก็ไม่น่าเสียดาย แต่ที่แน่ๆ คือ Estella Warren น่ารักจริงๆ ครับ