ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Total Recall

Total Recall
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Total Recall

ชื่อภาพยนตร์ : Total Recall
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Len Wiseman
บทภาพยนตร์ : Kurt Wimmer,  Mark Bomback,  Ronald Shusett
นักแสดง : Colin Farrell,  Bokeem Woodbine,  Bryan Cranston
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

Total Recall เริ่มในโลกอนาคตโดยพื้นที่ส่วนมากไม่สามารถอาศัยอยู่ได้เนื่องจากสงครามนิวเคลียร์ เหลือที่อยู่อาศัยเพียง 2 แห่งบนโลกคือสหราชอาณาจักร และเขตอาณานิคม ซึ่งสามารถเดินทางหากันได้ผ่าน เดอะ ฟอล ซึ่งจะต้องเดินทางทะลุผ่านใจกลางโลกโดยทั้ง 2 สถานที่นี้ความเจริญแตกต่างกันโดยสหราชอาณาจักรจะดูสะอาด เจริญรุ่งเรืองสวยงามส่วน เขตอาณานิคมจะดูเหมือนตลาดมืด มีความเป็นเอเซียอยู่สูง

 

ดั๊กลาส เควดทำงานเป็นหนุ่มโรงงานแต่งงานมา 7 ปีแล้วกับภรรยาแสนสวย แต่เขาเบื่อชีวิตที่จำเจและยากจนจนมาเจอกับรีคอลเป็นบริการสร้างความฝันเสมือนจริง ทำให้เขาสนใจไปใช้บริการโดยเลือกที่จะฝันว่าตัวเองเป็นสายลับ 2 หน้าสุดเจ๋ง แต่แล้วก้ได้พบว่าตัวเองเป็นสายลับเข้าจริงๆ และต้องหนีจากการตามล่าโดยมีความหวังของเขตอาณานิคมเป็นเดิมพัน

 

Review: 'Total Recall' A Derivative, Dim & Substance-Free Remake

IMDB : tt1386703

คะแนน : 6

รับชม : 513 ครั้ง

เล่น : 254 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Total Recall (2012) เป็นหนังรีเมคจากหนังชื่อเดียวกันในปี 1990 (ตอนนั้นผมอายุ 12 ปีพอดี....โชว์แก่ครับ แหะ แหะ) สมัยนั้นนำแสดงโดยลุงอาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ ซึ่งว่าไปตอนนั้นหนังเรื่อง Total Recall ดังเอามากๆครับและมีฉากคลาสสิคที่คนจดจำมากมาย

สำหรับ Total Recall ฉบับใหม่นำแสดงโดยโคลิน ฟาเรลมาแสดงบทที่อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์แสดงเอาใว้ ร่วมด้วยเคท เบ็คกินเซล และเจสซิก้า บีล สำหรับฉบับใหม่นี้ผมว่าดูจริงจังมากขึ้นและไม่เหมือนหนังฉบับก่อนซะทีเดียว มีหลายๆส่วนที่แตกต่างกัน

Review: 'Total Recall' Remake Is Totally Forgettable | TIME.com

Total Recall ฉบับนี้เดินเรื่องสนุกและรวดเร็วมากครับ นักแสดงทำงานได้ยอดเยี่ยมเปี่ยมเสน่ห์มากๆ ผมว่าเรื่องนี้เคท เบ็คกินเซลเด่นมากๆครับ (บทเยอะกว่าตัวละครเดียวกันในฉบับก่อนเยอะเลย อิอิ) เด่นจนเล่นเอาเจสซิก้า บีลโดนกลบเลยครับ และโคลิน ฟาเรลผมว่าดูดีมากจริงๆแตกต่างจากตอนลุงอาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์สุดๆไปเลย หึ หึ