ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cashback

Cashback
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Cashback

ชื่อภาพยนตร์ : Cashback
แนว/ประเภท : Romance,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sean Ellis
บทภาพยนตร์ : Sean Ellis
นักแสดง : Sean Biggerstaff,  Emilia Fox,  Michelle Ryan
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

CASHBACK คืนฝันมหัศจรรย์จินตนาการ อีกหนึ่งภาพยนตร์ผลงานคุณภาพจากเมืองผู้ดี เรื่องราวสุดเหลือเชื่อตามจินตนาการของเด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้และหลงใหลใน ศิลปะเมื่อ เบ็น วิลลิส (ฌอน บิ๊กเกอร์สตาฟ) นักศึกษาศิลปะที่สมัยตอนเด็กๆเขาเองมี ความสนใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับ เรือนร่างและสรีระของผู้หญิงจนวันหนึ่งเขาเองถูก ซูซี่ แฟนสาวทิ้งไป จนเขากลายเป็นโรคนอนไม่หลับ เขาเองเริ่มทำงาน กะดึกที่ซุปเปอร์มาเก็ตเพื่อให้วันคืนอันแสนยาวนานผ่านพ้นไปเพื่อให้ลืมและ ยังสามารถได้สิ่งตอบแทนกลับคืนมาเป็นเงินเรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้นเมื่อเขา ได้พบกับตัวละครที่มีสีสันอย่างมากมาย โดยครั้งนี้เขาเองมี ศิลปะ เป็นเครื่องมือในการรับมือกับความเบื่อหน่ายจากงานกะ 8 ชั่วโมง ซึ่ง ศิลปะ ของ เบ็น คือ เขาจินตนาการว่าตนเองสามารถหยุดเวลาได้ และด้วยวิธีการดังกล่าวเขาสามารถชื่นชมกับความงามทางศิลปะและผู้คนที่อาศัย อยู่ในโลกที่เวลาหยุดหมุนโดยการเลือกผู้หญิงที่มีสรีระอันสวยงามเพื่อนำมา ถอดเสื้อผ้าแล้วจัดการวาดภาพตามที่เขาถนัดนอกจากนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดโดย เฉพาะ ชารอน สาวน้อยที่มีหน้าที่แพ็คของ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหาต่างๆไปให้ได้…เรื่องราวชวนขำของพฤติกรรม เด็กหนุ่มวัยเจริญพันธุ์กำลังกลับมาเรียกเสียงหัวเราะให้คุณได้สัมผัสอีก ครั้งกับ ลีลาทะลึ่งๆเล็ก ปนมุกกวนๆที่แต่แอบมีแง่คิดจนคุณต้องเทใจให้กับเด็กหนุ่มกลุ่มนี้

 

Cashback - Cały Film Online - Obejrzyj Już Teraz! [PL]

IMDB : tt0460740

คะแนน : 10

รับชม : 448 ครั้ง

เล่น : 251 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว (เมื่อปี 2004) ยอดชายนาย Sean Ellis เกิดปิ๊งไอเดียกระฉูดทำหนังสั้นความยาว 18 นาทีที่เกี่ยวกับหนุ่มอารมณ์ศิลป์ที่อกหักจากแฟนสาว แล้วก็เกิดจิตตกนอนไม่หลับขึ้นมาเสียดื้อๆ ว่าแล้วก็เลยตัดสินใจไปสมัครทำงานกะกลางคืนในซูเปอร์มาเก็ตมันซะเลย แต่งานมันก็แสนจะน่าเบื่อจริงๆ เชียว เขาก็เลยจินตนาการแก้เซ็งว่าตนสามารถหยุดเวลาเอาไว้ได้ แล้วก็เที่ยวไปแก้ผ้าบรรดาลูกค้าสาวๆ สวยๆ ที่กำลังยืนนิ่งไม่ไหวติงจากการหยุดเวลานั้น เพื่อเอามาเป็นแบบให้ตนวาดรูปเปลือย ชนิดสะใจโก๋ไปเลยล่ะงานนี้

Peeping Ben: “Cashback” (2006) | CHANDLER SWAIN REVIEWS

ตัวหนังสั้นนี้นั้นก็ทำออกมาโดนใจทุกคนที่ได้ดูเอามากๆ จนกวาดรางวัลเวทีต่างๆ มาเพียบ ส่งผลให้ ผกก.เราต้องต่อยอดขยายเรื่องราวให้กลายเป็นหนังยาวมันซะเลย ประจวบเหมาะกับการที่ตัวหนังถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสก้าร์สาขาหนังสั้นยอดเยี่ยมในปี 2006 อีกด้วย(แต่สุดท้ายก็กินแห้ว) ผลก็เลยออกมาเป็นหนังรักตลกไอเดียสุดเก๋ปนเซ็กซี่เรื่องนี้ไปในที่สุด