ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Charlotte's Web

Charlotte's Web
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Charlotte's Web

ชื่อภาพยนตร์ : Charlotte's Web
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gary Winick
บทภาพยนตร์ : Susannah Grant,  Karey Kirkpatrick,  Earl Hamner Jr.
นักแสดง : Dakota Fanning,  Julia Roberts,  Oprah Winfrey
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เรื่องย่อ เรื่องราวเกี่ยวกับ แมงมุมชื่อ ชาร์ล็อต ช่วยชีวิตลูกหมูชื่อ วิลเบอร์ ที่ถูกเลี้ยงเพื่อนำมาฆ่าเป็นอาหาร โดยการชักใย สะกดเป็นตัวอักษร เพื่อให้วิลเบอร์ได้เป็นหมูที่มีความพิเศษไม่เหมือนหมูตัวอื่น และรอดพ้นจากการถูกฆ่าในที่สุด . เหมาะสำหรับ เด็กอายุตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป . ทำไมถึงควรดู เพราะทำให้เห็นถึงมิตรภาพของเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ รวมถึงความพยายามของลูกหมูน้อยตัวหนึ่งที่จะหลุดพ้นจากชะตากรรมที่หมูส่วนมากจะเป็น แสดงให้เห็นถึงความกล้าที่จะแตกต่างและความพยายามที่มากพอจนประสบความสำเร็จได้

 

Charlotte's Web - An Lanntair

IMDB : tt0413895

คะแนน : 8

รับชม : 154 ครั้ง

เล่น : 63 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เมื่อพ่อของเฟิร์นเกือบจะฆ่าลูกหมูตัวเหม็น เธออาสาเป็นผู้ดูแลมัน โดยตั้งชื่อลูกหมูตัวน้อยว่า "วิลเบอร์" แต่การเลี้ยงดูของเธอต้องยุติลงเมื่อเธอต้องขายลูกหมูให้กับลุงโฮเมอร์ที่วางแผนจะกินมันในวันคริสต์มาส . ขณะที่อาศัยอยู่ในโรงนาของชาวนาโฮเมอร์ วิลเบอร์ผูกมิตรกับแมงมุมแสนอ่อนโยนชื่อชาร์ลอตต์ สัตว์แปดขาสัญญาว่าจะช่วยลูกหมูโดยใช้ทักษะการสานใยของเธอเพื่อเน้นย้ำคุณค่าของวิลเบอร์ต่อมนุษย์

 

dakota fanning charlotte's web - Online Discount Shop for Electronics,  Apparel, Toys, Books, Games, Computers, Shoes, Jewelry, Watches, Baby  Products, Sports & Outdoors, Office Products, Bed & Bath, Furniture, Tools,  Hardware, Automotive