ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bug

Bug
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Bug

ชื่อภาพยนตร์ : Bug
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : William Friedkin
บทภาพยนตร์ : Tracy Letts
นักแสดง : Ashley Judd,  Michael Shannon,  Harry Connick Jr.
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เรื่องย่อ เรื่องราวของสาวเสิร์ฟผู้เปลี่ยวเหงามีอดีตที่ขมขื่น แอกเนส ไวท์ (แอชลีย์ จัดด์) เธอเช่าห้องอยู่ในโมเต็ลเล็กๆข้างทางหลวง ชีวิตเธอถูกคุกคามโดยสามีจอมโหดที่เพิ่งเลิกกัน (แฮร์รี่ คอนนิค จูเนียร์) แต่วันหนึ่งก็มีชายหนุ่มชื่อ ปีเตอร์ (ไมเคิล แชนน่อน) เข้ามาพัวพันด้วย แม้ว่าเขาจะดูเป็นคนที่ค่อนข้างแปลกและประหลาดนิด ๆ แต่เธอก็เริ่มจะมีความหวังในชีวิตอีกครั้ง จนกระทั่งพวกแมลงได้เข้ามาตามหลอน

 

Bug (2006)

IMDB : tt0470705

คะแนน : 6.1

รับชม : 134 ครั้ง

เล่น : 41 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของสาวเสิร์ฟที่แยกทางกับอดีตสามี "แอกเนส" เธออยู่ห้องเช่าไปวันๆด้วยความเปลี่ยวเหงา เธอปิดกลั้นตัวเองออกจากผู้คนภายนอก ทั้งๆที่เธอก็ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนั้น จนวันหนึ่งเพื่อนสนิทเธอได้แนะนำให้รู้จักกับชายคนนึงนามว่า "ปีเตอร์" ที่พบกันในผับแห่งหนึ่ง

สถานการณ์ต่างๆเหมือนจงใจให้ทั้ง แอกเนส และ ปีเตอร์ ได้พบกัน ทั้งคู่รู้สึกถูกชะตากัน และเริ่มมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง จนวันหนึ่งเธอก็ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับเชื่อแมลงที่มีอยู่ในเลือดของปีเตอร์ ซึ่งที่จริงแล้วปีเตอร์นั้นเป็นหนูทดลองเกี่ยวกับการฝังชิพด้วยไข่แมลง ซึ่งเป็นโปรเจคของกลุ่มทหารที่กำลังตามล่าตัวเขาอยู่ การฝังชิพด้วยไข่ของแมลงนี้หากผลที่ออกมาเป็นไปตามที่สมมติฐานแล้วล่ะก็ จะสามารถบังคับคนๆนั้นให้ทำอะไรก้ได้เหมือนกับหุ่นยนต์

จากความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่มีต่อกัน วันหนึ่งแอกเนสเริ่มมีอาการคล้ายกับปีเตอร์ ทำให้เธอคิดไปว่าเธอติดเชื้อนรกนั้นมาจากปีเตอร์แน่ๆ แต่อย่างไรก็ตาม เธอนั้นรักปีเตอร์มาก เธอไม่สนแม้ว่าเพื่อนจะเตือนให้ห่างออกมา สุดท้ายเธอยอมอยู่เคียงข้างปีเตอร์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

BliZZarraDas: Bug (2006)