ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan

Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan

ชื่อภาพยนตร์ : The Tower
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Larry Charles
บทภาพยนตร์ : Sacha Baron Cohen,  Anthony Hines,  Peter Baynham
นักแสดง : Sacha Baron Cohen,  Ken Davitian,  Luenell
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

ภาพยนต์เรื่อง Borat เป็นเรื่องเสียดสีสังคมอเมริกัน มีตัวแสดงเป็นนักแสดงตลกชาวอังกฤษ มีพ่อแม่เป็นชาวยิว นักแสดงนำของภาพยนต์เรื่องนี้คือ Sacha Baron Cohen ซึ่งเล่นเป็นนักข่าวชาวคาซัคสถานที่รับ project จากกระทรวงสื่อสารของคาซัคสถานมาทำสารคดีเกี่ยวกับชีวิตคนในอเมริกา และเพื่อให้คนอเมริกันรู้จักสังคมคาซัคสถาน ภาพยนต์เรื่องนี้นับว่าเป็นการเย้ยหยัน หรือตบหน้าสังคมอเมริกัน เพราะได้นำแง่มุมต่างๆ ของสังคมอเมริกันมาตีแผ่ และเสียดสีอย่างไม่ยั้งมือ นักวิจารณ์บอกว่าหนังเรื่องนี้ไม่ต้องกลัวเกี่ยวกับเรื่อง Politically Correct หรือความถูกต้องทางการเมือง และทำให้คนดูหัวเราะในความเป็นจริงของสังคมอเมริกัน

 

What Kazakhstan really thought of Borat - BBC Culture

IMDB : tt0443453

คะแนน : 7

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนต์เรื่อง Borat เป็นเรื่องเสียดสีสังคมอเมริกัน มีตัวแสดงเป็นนักแสดงตลกชาวอังกฤษ มีพ่อแม่เป็นชาวยิว นักแสดงนำของภาพยนต์เรื่องนี้คือ Sacha Baron Cohen ซึ่งเล่นเป็นนักข่าวชาวคาซัคสถานที่รับ project จากกระทรวงสื่อสารของคาซัคสถานมาทำสารคดีเกี่ยวกับชีวิตคนในอเมริกา และเพื่อให้คนอเมริกันรู้จักสังคมคาซัคสถาน ภาพยนต์เรื่องนี้นับว่าเป็นการเย้ยหยัน หรือตบหน้าสังคมอเมริกัน เพราะได้นำแง่มุมต่างๆ ของสังคมอเมริกันมาตีแผ่ และเสียดสีอย่างไม่ยั้งมือ นักวิจารณ์บอกว่าหนังเรื่องนี้ไม่ต้องกลัวเกี่ยวกับเรื่อง Politically Correct หรือความถูกต้องทางการเมือง และทำให้คนดูหัวเราะในความเป็นจริงของสังคมอเมริกัน

Sacha Baron Cohen นักแสดงนำของเรื่องนี้ แสดงได้ดีมากจนทำให้กระทรวงวัฒนธรรมของคาซัคสถานต้องออกมาแก้ต่างว่า ผู้คนที่คาซัคสถานไม่ได้ล้าหลังแบบนี้

 

Film - Borat - Cultural Learnings Of America For Make Benefit Glorious -  Into Film