ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Transit

Transit
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Transit

ชื่อภาพยนตร์ : Transit
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Antonio Negret
บทภาพยนตร์ : Michael Gilvary
นักแสดง : Jim Caviezel,  James Frain,  Elisabeth Röhm
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ผลงานระห่ำมันทะลุปรอทจาก ผู้กำกับ แอนโตนิโอ เนเกร็ท และ พระเอกนักบู๊ จิม คาวีเซล ที่ต้องรับบทเป็น ฮีโร่ พันธุ์อึดที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวของตัวเอง จากการไล่ล่าของโจรปล้นธนาคาร ที่แอบเอาเงินมาซ่อนไว้บนรถที่ครอบครัวของเขากำลังขับไปพักผ่อน และพวกมันพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อทวงกระเป๋าเงินนั้นคืนมา

 

Transit (2012) หัวหน้าครอบครัว กันความเชื่อใจ

IMDB : tt1059836

คะแนน : 7

รับชม : 143 ครั้ง

เล่น : 40 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เนื้อเรื่องของ Transit นั้นเริ่มต้นที่ Nate รับบทโดย Jim Caviezel หัวหน้าครอบครัวที่เพิ่งออกจากคุก แล้วต้องการมีความสัมพันธ์ที่ดีเพื่อชดเชยเวลาที่หายไปกับ ภรรยา และ ลูกชาย 2 คนโดยการขับรถไปตั้งแคมป์ในป่าเพื่อตกปลากันโดยระหว่างทางก็จะโดน แดกดันโดยลูกชายคนโต ในแง่ของความไม่ได้เรื่องของพ่อ บังเอิ๊ญที่ครอบครัวนี้ไปจอดรถที่ปั้มแห่งหนึ่ง 

Transit - Publicity still of Jim Caviezel & Jake Cherry

แก๊งค์อันธพาล โดย Marek รับบทโดย James Frain และ แฟนสาว พร้อมลูกน้องจอมโหดอย่าง Rosada รับบทโดย Harold Perrineau และเพื่อนอีกคนไปปล้นรถขนเงิน บังเอิญที่ Rosada จัดฆาตกรรมหมู่ให้ จนกลายเป็นคดีที่พวก แก๊งค์เหล่านี้ต้องหาทางหนีการจับกุม และเคลื่อนย้ายเงินให้ออกเขต Maxico ให้ได้เลยไปแวะพักที่ปั้มแห่งหนึ่ง

Marek เห็นว่าสถานการณ์ไม่ดี เลยเอาเงินไปเก็บไว้ในถุงนอนของ ครอบครัวของ Nate และขับรถเฝ้าตามครอบครัวนี้ไปอย่างห่างๆ เพื่อที่จะได้อาศัยให้ครอบครัวนี้ขนเงินให้ออกนอกประเทศ ถ้าการขนไปถึงจุดหนึ่ง ที่ใกล้ชายแดน Marek ไปขโมยคืนมาก็จบ ต่างคนต่างไป หนังก็จบ แต่ว่ามันไม่ใช่