ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Beerfest

Beerfest
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Beerfest

ชื่อภาพยนตร์ : Beerfest
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jay Chandrasekhar
บทภาพยนตร์ : Jay Chandrasekhar,  Kevin Heffernan,  Steve Lemme
นักแสดง : Jay Chandrasekhar,  Kevin Heffernan,  Steve Lemme
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เนื้อเรื่องคร่าวๆก็คือ มีสองพี่น้องชาวอเมริกัน ต้องเอาอัฐิของคุณปู่ไปโปรยถึงเยอรมันที่กําลังจัดเทศกาลกินเบียร์อยู่พอดี แล้วทั้งคู่ก็จับผลัดจับพลูไปเจอโลกใต้ดินที่มีการแข่งขันดื่มเบียร์ไว และดื่มหนักที่สุดในโลก และทั้งคู่ก็รู้ว่า ตัวเองเป็นลูกหลานเหลนโหลนตัวจริงของโรงเบียร์ที่เก่าแก่ที่สุด แต่ในตอนนี้โรงเบียร์แห่งนี้กําลังโดนลูกหลานผู้แสนหยิ่งยะโสครองอยู่(และยังหาว่า ทวด ของสองพระเอกของเราเป็น อีตัว!) สองพี่น้องเลยต้องไปรวบรวมพรรคพวกไปฝึกฝนดื่มเบียร์ให้หนักและไวที่สุด (และบรรดาเกมตอนเมา) เพื่อไปแข่งขันกู้ศักดิ์ศรีคืนมา และเพื่อให้พวกมันลบคําสบประมาทว่า ทวดของเขาเป็น อีตัว! (แม้ว่าทวดจะดูมีเค้าเป็นอีตัวจริงๆ)

 

Prime Video: Beerfest

IMDB : tt0486551

คะแนน : 9

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เมื่อคุณตาของแจนและท็อดด์เสียชีวิต คุณย่าที่รักของพวกเขาขอให้พวกเขานำเถ้าถ่านของเขาไปโปรยที่เยอรมนีในช่วงเทศกาลอ็อกโทเบอร์เฟสต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีของครอบครัว เมื่อถูกล่อลวงด้วยความคิดที่จะดื่มเบียร์สักแก้วในบรรยากาศงานเทศกาล พวกเขาจึงตกลงอย่างกระตือรือร้น แต่สิ่งต่างๆ กลับไม่เป็นไปตามแผน เมื่อสะดุดเข้ากับสมาคมลับสไตล์ไฟท์คลับที่อุทิศให้กับเกมการดื่ม พวกเขาต้องอับอายขายหน้าลูกพี่ลูกน้องชาวเยอรมันผู้เหยียดหยาม เกียรติยศของครอบครัวเป็นเดิมพัน และพวกเขาสาบานว่าจะกลับมาในปีถัดไปพร้อมกับทีมของพวกเขาเอง เพื่อชนะการแข่งขันเบียร์เฟสต์

ภาพยนตร์กีฬาตลกที่ให้ความรู้สึกดีซึ่งเรียกร้องให้ผู้ชมสนับสนุนชาวอเมริกันในการทำบางสิ่งที่พวกเขามีชื่อเสียงไม่ดีอาจฟังดูไม่เหมือนกับทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความบันเทิงในยามค่ำคืน แต่เบียร์เฟสต์ก็ยอมรับตัวเองได้ดีอย่างน่าประหลาดใจ เต็มไปด้วยความหวาดระแวงที่ร่าเริงและอารมณ์ขันตามสัญชาติที่ไม่รู้จบ (ซึ่งมันจะหายไปจากความถนัดมือที่สม่ำเสมอ) มันมีการแสดงที่เป็นมิตรที่อ่อนโยนจนยากจะไม่ชอบ

 

Beerfest - Is Beerfest on Netflix - FlixList