ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Alpha Dog

Alpha Dog
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Alpha Dog

ชื่อภาพยนตร์ : Alpha Dog
แนว/ประเภท : Biography,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nick Cassavetes
บทภาพยนตร์ : Nick Cassavetes
นักแสดง : Emile Hirsch,  Justin Timberlake,  Anton Yelchin
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

หนังบีบหัวใจแนวฆาตกรรม หนังสะท้อนชีวิตปัญหาวัยรุ่นและยาเสพติด ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง หนังมีบรูซ วิลลิส, แชรอน สโตน, เบน ฟอสเตอร์ และจัสติน ทิมเบอร์เลค ร่วมแสดง การรวมพลของวัยรุ่นของกลุ่มในเมืองในรัฐกลายเป็นความรุนแรงในการเป็นใหญ่ของแต่ละแก๊งค์ที่ต้องการราบรวมพรรคพวกให้ได้เยอะที่สุด เพื่อต้องการครอบครองในส่งที่เป็นเงินมากที่สุด แต่ในแก๊งค์ก็ไม่คาดคิดว่ามีใครบางคนได้เสียอำนาจในการให้เป็นใหญ่ และต้องฆ่าเพื่อเพื่อลบล้าง ในสิ่งที่ผ่านมา

 

Alpha Dog - Tödliche Freundschaft - Trailer, Kritik, Bilder und Infos zum  Film

IMDB : tt0426883

คะแนน : 7

รับชม : 86 ครั้ง

เล่น : 18 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แม้หน้าหนังจะเป็นเรื่องจริงของคดีลักพาตัวฆาตกรรมเด็กวัย 15 ปี แต่ตัวหนังจริง ๆ แม้จะเริ่มด้วยการใช้ความรุนแรงในการลักพาตัวแต่หลังจากนั้นเหยื่อเองกลับยินยอมโดยดีที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของแก๊งเด็กวัยรุ่นลูกคนรวยที่วนเวียนอยู่กับปาร์ตี้และยาเสพติด ก่อนจะจบลงด้วยโศกนาฏกรรมเพราะการหาทางออกผิดที่ผิดทาง

หนังสร้างจากเรื่องจริงของคดีลักพาตัว 'แซ็ค' วัย 15 ปี (Anton Yelchin) น้องชายของ 'เจค' (Ben Foster) ซึ่งคนพี่ติดเงิน 'จอห์นนี่' (Emile Hirsch) ลูกมาเฟียรายใหญ่อยู่ 1,200 เหรียญและยังไปพังบ้านของจอห์นนี่อีกด้วย เช้าวันต่อมากลุ่มของจอห์นนี่มาเจอแซ็คที่เพิ่งหนีออกจากบ้านจึงจับตัวมาไว้เป็นตัวประกัน พวกเขาให้ 'แฟรงค์' (Justin Timberlake) เป็นคนดูแลโดยปฏิบัติต่อแซ็คเหมือนเป็นเพื่อนในแก๊งคนหนึ่ง จนกระทั่งจอห์นนี่เริ่มกลัวโทษของคดีลักพาตัวจึงนำไปสู่จุดจบก็คือการฆ่าปิดปาก

ระหว่างที่แซ็คถูกจับเป็นตัวประกัน คนดูจะเห็นว่าเขามีโอกาสหนีตั้งหลายครั้ง แต่เขาก็ไม่ไปไหน เขาสนุกสุด ๆ ที่ได้ใช้ชีวิตอิสระปาร์ตี้หลีสาว สวิงกิ้งสาวในสระว่ายน้ำ เป็นความเจ๋งในฝันของวัยรุ่นชายหลาย ๆ คน แม้หลายคนจะรู้ว่าแซ็คถูกจับเป็นตัวประกันแต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ได้ใกล้เคียงกับการลักพาตัวเลยจึงทำให้พวกเขาปฏิบัติเหมือนแซ็คเป็นเด็กในแก๊ง เพียงแต่เรื่องราวมันถลำลึกไปไกลเพราะจอห์นนี่ดันกลัวโทษของคดีลักพาตัว ทั้งที่เราคิดว่าถ้าเขาไปปรึกษาพ่อแต่แรก เรื่องมันคงไม่จบที่การสูญเสีย

 

Alpha Dog ansehen | Prime Video - Amazon.de