ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wanderlust

Wanderlust
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Wanderlust

ชื่อภาพยนตร์ : Wanderlust
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Wain
บทภาพยนตร์ : David Wain,  Ken Marino
นักแสดง : Jennifer Aniston,  Paul Rudd,  Malin Akerman
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

หลังจากที่ จอร์จ (พอล รัดด์) และ ลินดา (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) ตัดสินใจซื้ออพาร์ตเม้นต์ในนิวยอร์คได้ไม่นาน สองสามีภรรยาก็พบว่าตัวเองกำลังประสบปัญหาชีวิตครั้งใหญ่ เมื่อ จอร์จ ต้องตกงานแบบสายฟ้าแลบ จากการปิดตัวลงของบริษัทที่เขาทำงานอยู่ เช่นเดียวกับ ลินดา ที่โปรเจ็กต์หนังสารคดีเพนกวินในฝันของเธอที่ถูกปฏิเสธอย่างไม่เป็นท่าจากทีวีช่องดังอย่าง HBO

จากภาวะถังแตกแบบไม่ทันตั้งตัวที่เกิดขึ้น สองสามีภรรยา จึงตัดสินใจว่าจะย้ายไปอยู่กับน้องชายเจ้าอารมณ์ของ จอร์จ ที่แอตแลนต้า ทว่า ระหว่างทางทั้งคู่ได้พบกับ Elysium ชุมชนประหลาด ที่ผู้คนในชุมชนนี้ ล้วนมีวิถีชีวิตที่แตกต่างจากคนปกติทั่วไป นั่นก็คือ การใช้ชีวิตแบบสุขนิยม ไม่ยึดติดกับเรื่องของเงินทอง ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์ใดๆ ทั้งยังร่วมกันแชร์ทุกอย่างในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่สิ่งของเล็กๆน้อยๆ ไปจนกระทั่งเรื่องส่วนตัวอย่าง..เซ็กส์! ซึ่งทั้ง จอร์จ และ ลินดา ได้เรียนรู้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ จากชุมชนแห่งนี้ แต่ว่ามันใช่สิ่งที่พวกเขาต้องการแน่แล้วหรือ?

 

Movie Review - 'Wanderlust' Strikes, And Suddenly Life Is Weird : NPR

IMDB : tt1655460

คะแนน : 5

รับชม : 34 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังมาในโทนตลกทะลึ่งตึงตัง แทรกด้วยความโรแมนติกเล็กๆ ในบางจังหวะ เคมีนักแสดงระหว่าง พอล รัดด์ และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เข้าคู่กันไหลลื่นเป็นอย่างดี ขณะที่พฤติกรรมเพี้ยนหลุดโลกของผู้คนในชุมชน Elysium ก็ถือว่าประสบผลสำเร็จในการเรียกเสียงหัวเราะ แม้ว่าจะเป็นเสียงหัวเราะในระดับปานกลางที่ไม่ถึงกับดั่งลั่นก็ตาม

 

Wanderlust' review: Laughs are hit and miss in Jennifer Aniston's newest  film - pennlive.com