ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

What to Expect When You're Expecting

What to Expect When You're Expecting
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : What to Expect When You're Expecting

ชื่อภาพยนตร์ : What to Expect When You're Expecting
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kirk Jones
บทภาพยนตร์ : Shauna Cross,  Heather Hach,  Heidi Murkoff
นักแสดง : Cameron Diaz,  Matthew Morrison,  J. Todd Smith
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เรื่องราวอลหม่านของเหล่าคู่ชีวิต กับการปรับตัวครั้งใหญ่ในการรับมือทารกตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกในเร็ววัน ซึ่งพวกเขาต้องเตรียมพร้อมเพื่อจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ในอนาคตอันใกล้นี้ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ จูลส์ (คาเมรอน ดิแอซ) และ อีแวน (แมตธิว มอร์ริสัน) ที่แสนจะตื่นเต้นกับข่าวดีครั้งนี้ หรือคู่ของ เวนดี (อลิซาเบธ แบงก์ส) กับสามีของเธอ แกรี (เบน ฟอลโคน) ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคกับการถูกกดดันโดยคุณพ่อของเขา แรมซี (เดนนิส เควด) ซึ่งเป็นสามีของ สกายเลอร์ (บรูกลิน เด็กเกอร์) ผู้ที่คาดหวังว่าตัวเองจะได้ลูกแฝดหรือแม้แต่คู่ของ อเล็กซ์ (โรดริโก ซานโตโร) กับภรรยาช่างภาพสาวสวย ฮอลลี (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) ที่ฝ่ายหญิงอยากออกเดินทางท่องเที่ยวและมองหาเด็กสักคนเพื่อมารับเลี้ยงเป็นบุตร ขณะที่ฝ่ายชายไม่ค่อยมั่นใจในความคิดนี้นัก

 

What to Expect When You're Expecting - Paste

IMDB : tt1586265

คะแนน : 5

รับชม : 72 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

โดยหนังได้บอกเล่าถึงเรื่องราวของ การตั้งท้อง ผ่านชีวิตคู่ของหลากตัวละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชีวิตคู่ที่ไม่ได้อยากมีลูก , ชีวิตคู่ที่เตรียมพร้อมจะมีลูก หรือแม้แต่ชีวิตคู่ที่ต้องมีลูกกันโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยในทีแรกที่หนังปูเรื่องราวเหล่านี้ผ่านตัวละครทั้งหลาย ต้องขอบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ ค่อนข้างน่าสนใจ และ น่าจะไปต่อยอดได้ดีเลยทีเดียว ถ้าหากหนังไม่กลับตกม้าตายในตอนกลางเรื่อง เพราะว่าหลังจากหนังได้ปูเรื่องราวเหล่านั้นเสร็จหมดแล้ว ผมกลับรู้สึกว่าหนังหาทางที่จะต่อยอดประเด็นเหล่านั้นไปได้ไม่ถูก หนำซ้ำหนังยังมีการตัดต่อที่ค่อนข้างมีอารมณ์ประมาณ มุกต่อมุก เยอะมากพอสมควร จนทำให้ท้ายสุดหนังไม่ได้สามารถนำพาอารมณ์คนดูไปให้ถึงจุดที่หนังจะสื่อถึง การตั้งครรภ์ ได้อย่างดีนัก และหนึ่งในสิ่งที่ต้องโทษคือการที่หนังได้ใส่ตัวละครชีวิตหลากคู่มากเกินไป

 

What to Expect When You're Expecting,' With Cameron Diaz - The New York  Times

เพราะถ้าหากหนังลองตัดชีวิตคู่ที่ไม่จำเป็นออกอย่างเช่นคู่ของ แอนนา เคนดริก และหนังเอาเวลาที่ได้เพิ่มมาไปละเลงประเด็นเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ในคู่ที่เด่นๆของหนังมากกว่านี้ ท้ายสุดตัวหนังคงออกมาเป็นหนังแนวสอนมนุษย์เกี่ยวกับ การมีลูกโดยไม่ได้ตั้งใจ และ การเตรียมรับมือการเป็นพ่อแม่ได้ดีกว่าแน่นอน แต่ถ้าหากใครช่วงนี้ค่อนข้างเครียดกับชีวิต และต้องการหนังแนว โรแมนติค คอมเมดี้ ที่ในตอนจบก็ยังถือว่าได้ประเด็น และ สาระ กลับบ้านติดไม้ติดมือไปได้อย่างพอหอมปากหอมคอ ผมว่า What to Expect When You’re Expecting ก็ถือว่าเป็นหนังเรื่องนั่นที่น่าจะสามารถมอบความเพลิดเพลิน และ สาระเล็กน้อย

ซึ่งโดยรวม What to Expect When You’re Expecting ก็ถือว่าเป็นหนังแนว โรแมนติค คอมเมดี้ ดราม่า ที่เหมาะกับคนที่กำลังจะเป็นพ่อแม่คน หรือว่า เป็นพ่อแม่คน อยู่ตอนนี้แล้ว เพราะหนังก็สามารถสอนเกี่ยวกับประเด็น การตั้งครรภ์ ได้อย่างพอหอมปากหอมคอพอเป็นน้ำจิ้มได้ค่อนข้างดี ถึงแม้จะไม่สุดก็ตาม