ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bleeding Steel | โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก

Bleeding Steel | โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Bleeding Steel | โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก

ชื่อภาพยนตร์ : Bleeding Steel | โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก
แนว/ประเภท : Action,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Leo Zhang
บทภาพยนตร์ : Leo Zhang,  Erica Xia-Hou,  Siwei Cui
นักแสดง : Jackie Chan,  Show Lo,  Na-Na OuYang
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

เจ้าหน้าที่ลินตง ที่ต้องใช้ชีวิตในซิดนีย์เพื่อปกป้อง แนนซี่ หรือ ซีซี ลูกสาวของเขาที่ฟื้นจากความตายหลังได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายหัวใจจักรกลจากฝีมือของนักวิทยาศาสตร์แต่เขาจำเป็นต้องปกปิดตัวตนเพื่อให้รอดพ้นจาก อังเดร อดีตหนูทดลองที่กลายเป็นปีศาจหัวใจจักรกลสังหารที่ต้องการจับตัวแนนซี หวังใช้เลือดรักษาร่างกายและแก้แค้นลินตง ที่ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องปลอดเชื้อหลังการปะทะกันเมื่อ 30 ปีก่อน โดยมี ลีสัน หัวขโมยหนุ่มที่มุ่งตามหาสมบัติของครอบครัวมาร่วมในเกมไล่ล่าครั้งนี้ด้วย

 

Bleeding Steel (2017) - Photo Gallery - IMDb

IMDB : tt5813366

คะแนน : 3

รับชม : 130 ครั้ง

เล่น : 72 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Bleeding Steel โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก ว่าด้วยเรื่องราวของหน่วยรบพิเศษหน่วยงานหนึ่ง ที่ได้เข้าไปพัวพันกับแผนการลับครั้งใหญ่ ของแก๊งอาชญากรลับใต้ดินที่มีเทคโนโลยีสูงล้ำ และต้องปกป้องหญิงสาวที่เป็นพยานคนสำคัญในคดีใหญ่นี้ ซึ่งเกี่ยวพันกับการปลูกถ่ายอวัยวะจักรกล หลายปีต่อมาภายหลังนิยายไซไฟเรื่องลับเรื่องหนึ่งได้รับการตีพิมพ์ออกเผยแพร่ในวงกว้าง ส่งผลให้กลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังแผนการลับนี้ได้กลับมาปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ภารกิจครั้งสำคัญนี้หน่วยรบพิเศษจะสามารถช่วยเหลือหญิงสาวคนนี้ได้หรือไม่

Watch Bleeding Steel | Netflix

หากตัดเรื่องความไม่สมเหตุสมผลของของหนังทิ้งไป แล้วไปชมเพื่อเอาความมัน ความสนุกอย่างเดียว ก็ถือว่าคุ้มค่า แต่เชื่อเถอะว่าต้องมีคนอุทานขึ้นมาอย่างแน่นอนว่า อย่างนี้ก็ได้เหรอ เรียกว่าอดทึ่งไม่ได้จริงๆ เอาเป็นว่าหากใครเป็นแฟนหนังของเฉินหลงก็คิดว่าน่าจะไม่พลาดไปเก็บสต๊อกแน่ๆ และต้องยอมรับว่าคนแก่อายุ 60 กว่าอย่าง เฉินหลง สามารถบู๊ได้ขนาดนี้คุ้มค่าสมกับราคาราคาตีตั๋วเขาไปชมแน่นอน