ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wild Mountain Thyme | มรดกรักแห่งขุนเขา

Wild Mountain Thyme | มรดกรักแห่งขุนเขา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Wild Mountain Thyme | มรดกรักแห่งขุนเขา

ชื่อภาพยนตร์ : Wild Mountain Thyme | มรดกรักแห่งขุนเขา
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Patrick Shanley
บทภาพยนตร์ : John Patrick Shanley
นักแสดง : Emily Blunt,  Jamie Dornan,  Jon Hamm
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

โรสแมรี่ (เอมิลี่ บลันท์) หญิงสาวทำฟาร์มในไอร์แลนด์ ผู้มุ่งมั่นและหัวแข็ง เธอแอบหลงรักแอนโธนี่ (เจมี่ ดอร์แนน) ชายผู้รักอาชีพทำฟาร์ม ที่อยู่รั้วติดกันมาตั้งแต่เด็ก แต่เขาก็ไม่ก็ตอบรับรักเธอเสียที ขณะเดียวกันพ่อของแอนโธนี่ (คริสโตเฟอร์ วอลเคน) เห็นว่าลูกชายไม่มีท่าทีจะแต่งงาน และคงจะอยู่เป็นโสดไปจนตาย เขาจึงคิดจะยกฟาร์มให้กับ อดัม (จอน แฮมม์) หลานชายจากนิวยอร์ก ผู้ซึ่งได้เข้ามาเป็นมือที่สามระหว่างโรสแมรี่กับแอนโธนี่ ทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจทำบางอย่าง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป!!!

 

Wild Mountain Thyme' Review: - Variety

IMDB : tt6842770

คะแนน : 7

รับชม : 80 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังมีเอมิลี่ บลันต์ รับบทเป็นโรสแมรี หญิงสาวชาวไร่ในไอร์แลนด์ ผู้มุ่งมั่นและหัวแข็ง เธอแอบหลงรักแอนโธนี (เจมี ดอร์แนน) ชายเด๋อด๋าผู้รักอาชีพทำไร่ที่อยู่รั้วติดกัน มาตั้งแต่เด็ก แต่อุปสรรคความรักของทั้งคู่ก็คือพ่อของแอนโธนี (คริสโตเฟอร์ วอลเคน) ที่เชื่อว่าตระกูลของพวกเขาถูกสาปไม่ให้รักกัน และพยายามขัดขวางความรักของพวกเขาทั้งคู่

ปมความขัดแย้งยิ่งทวีขึ้นเมื่อพ่อของแอนโธนีจะยกไร่ให้แก่หลานชายจากนิวยอร์ก (จอน แฮม) ผู้ที่เข้ามาเป็นมือที่สามระหว่างโรสแมนรีกับแอนโธนีด้วย เรื่องราวความรักที่วุ่นวาย โรแมนติก และปนตลกเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไร ผู้ชมก็คงต้องรอชมกันในโรง โดยหนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 11 ธันวาคมนี้ครับ

สิ่งที่โดนใจผมมีที่สุดในตัวอย่างนี้คงเป็นการรับบทผู้ชายเด๋อด๋าของดอร์แนนที่ทิ้งคราบของคริสเตียน เกรย์ ใน “Fifty Shades of Grey” ไปได้อย่างสนิท หวังว่าจะมีค่ายหนังซื้อหนังเรื่องนี้มาฉายแล้ว

 

Wild Mountain Thyme Review | Movie - Empire