ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

American Outlaws

American Outlaws
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : American Outlaws

ชื่อภาพยนตร์ : American Outlaws
แนว/ประเภท : Action,  Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Les Mayfield
บทภาพยนตร์ : Roderick Taylor,  John Rogers
นักแสดง : Colin Farrell,  Scott Caan,  Ali Larter
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

“American Outlaws” เป็นการหยิบเรื่องของจอมโจร เจสสี เจมส์ มาเล่าในแบบฉบับเน้นแอคชั่นสไตล์วัยรุ่นที่ดูแปลกตา โดยเล่าถึงช่วงเวลาที่แผนการสร้างทางรถไฟลิเบอร์ตี้ และ มิสซูรี่ของเหล่านายทุนบ้าอำนาจได้สร้างความเดือดร้อ นให้กับชาวบ้านมากมาย ด้วยการใช้อำนาจมืดข่มขู่ไล่ต้อนให้พวกเขาต้องขายที่ ดินของตนเอง แต่ก็มีกลุ่มคาวบอยหนุ่มที่ไม่ยอมนิ่งดูดายกับความไม ่ชอบธรรมครั้งนี้จึงรวม พลลุกขึ้นต่อต้านจนกระทั่งกลายเป็นแก๊งโจรอันตรายในก ารตระเวนปล้นธนาคารของ นายทุนการรถไฟใหญ่มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน แม้จะขึ้นชื่อว่าโจร แต่ในสายตาของชาวบ้านพวกเขาไม่ต่างไปจากวีรบุรุษที่ย ื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ชาวบ้านอย่างไม่กลัวตาย จนก่อเกิดเป็นตำนานที่เล่าขานกันเรื่อยมาของหัวหน้ากลุ่มโจรนาม Jesse James . .

 

Is American Outlaws a True Story? Is the Movie Based on Real Life?

IMDB : tt0244000

คะแนน : 7

รับชม : 419 ครั้ง

เล่น : 169 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

งานนี้ได้ Colin Farrell มารับบทนำ ร่วมกับ Scott Caan ในบทโคล ยังเกอร์เพื่อร่วมอุดมการณ์ที่ยกพลพรรคเขาทำสงครามกับบรรดานายทุนหน้าเลือดที่มีแทดดิอุส เรนส์ (Harris Yulin) เป็นนายใหญ่ และอัลเลน พิงเกอร์ตัน (Timothy Dalton) มือขวายอดฝีมือ

แนวเรื่องก็ประมาณ Young Guns น่ะแหละครับ ก็บอกได้ตรงนี้ว่า YG เหนือชั้นกว่าในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเรื่องตัวละครหรือความมันส์

 

หนังพยายามขายฉากยิงเอาความสะใจสไตล์คาวบอยวัยหนุ่มพันธุ์เดือด แต่ความเร้าใจอาจยังไม่เยอะเท่าไรนัก ในขณะที่เนื้อหาก็ออกจะเรื่อยๆ ไม่ได้แย่ แต่ก็ยังไม่เด็ดเท่าที่ควร ก็เป็นงานอีกชื้นของ Les Mayfield ผู้กำกับที่ทำหนังขึ้นบ้าง (อย่าง Blue Streak, Flubber, Encino Man ) ลงบ้าง (The Man) ส่วนเรื่องนี้อยู่ในข่ายกลางๆ ครับ

 

American Outlaws Blu-ray