ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Microchip (2011) ชิปหาย เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Microchip (2011) ชิปหาย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Microchip (2011) ชิปหาย เต็มเรื่อง

ชื่ออังกฤษ : The Microchip (2011) 
ชื่อไทย : ชิปหาย
ประเภท : Action, Comedy, HD, Master
เรื่องย่อ : The Microchip (2011) ชิปหาย
เรื่องราวของชีวิตคนปัจจุบันที่ต้องต่อสู้ดิ้นรน ในเมืองใหญ่ จนไปเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ความสนุก ความโกลาหล ท่ามกลางมิตรภาพของคำว่า ”เพื่อน” จึงเกิดขึ้น เหมือนชีวิตของจอห์น และผองเพื่อน แก๊งเพื่อเพื่อน ต่างมีชีวิตกันคนละแบบ

เริ่ม ที่ แจ๊ส (แจ๊ส ชวนชื่น) ที่ชอบเป็นนักวิ่ง… วิ่งฉก ชิง วิ่งราว ฉายาเลวเลือกฉก (ฉกแต่คนเลว) แจ๊ค (แจ้ง-อนุวัฒน์ ทาระพันธ์) นักต้มตุ๋น…ตุ๋นแต่พวกบ้าการพนัน โกงทุกอย่างที่โกงได้ สุดท้าย ดอกเหมย (ศักดิ์ชาย อยู่คเชนทร์) กระเทยควายเลือดอีสาน รักงานบริการ… จอห์น (โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) เป็นเพียงคนเดียวที่หากินสุจริต โดยเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารจีน ทั้ง 4 คน ร่วมทุกข์กันมา ตั้งแต่เข้ากรุงเทพฯ ใหม่ๆ

แต่ แล้วเรื่องที่ทำให้พวกเขาขำไม่ออก (แต่คนดูขำกลิ้ง) จอห์นเกิดไปได้ชิปจากเฮียกวาง (แอนนา ชวนชื่น) ที่จงใจทำให้มันหาย และไอ้ชิปที่หายไป…นี่แหละ ทำให้เกิดเรื่อง “ความฉิบหายทุกรูปแบบ” แบบสนุกมันส์ปนฮา กับจอห์นและเพื่อน

เจอห์นเอาเรื่องชิป ไปเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ทุกคนต่างอยากรู้อยากเห็นมาก จอห์นเล่าทุกอย่างให้เพื่อนๆ ฟัง ทุกคนถึงกับอุทานว่า ชิป…(ฉิบ)หาย!!! ทั้ง หมดพากันไปแจ้งความที่โรงพัก แต่กลับเจอ ผู้กองนัท (กุ๊ก-สุชาติ ขันวิไล) จอห์นจำหน้าผู้กองนัท…? ได้ เลยรีบชวนเพื่อนหนี ผู้กองนัท…ก็จำหน้าจอห์นได้เช่นกัน

พวก จอห์นกลับมาถึงห้องพัก จึงรีบโทรหาหมวย (ลี่เล้ง-พรวิภา วัชรการุณย์) เพื่อนสาวที่ทำงานที่เดียวกัน ให้ช่วยหาชิปที่อยู่ในกล่องทิป และเปิดดูข้อมูลในนั้น แล้วรีบนำมันมาให้ที่บ่อน เฮียเจ๋ง (ยาว ลูกหยี) เฮียเจ๋งจะรู้ไรไหมหน๋อ…ความชิป(ฉิบ)หาย กำลังจะมาเยือน

IMDB : tt1832492

คะแนน : 3.6

รับชม : 1050 ครั้ง

เล่น : 356 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



PLA Communication ธนภณ มลิวัลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟิลม์เฟรมโปรดักชั่น จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ แอ็คชั่น-คอมมิดี้ ผลงานล่าสุด ส่งท้ายปี 2553 เรื่อง “ชิป/หาย” (The Microchip) (เมื่อวันก่อน) ณ ลานพระพิฆเนศ วิทยาลัยนาฎศิลป์ โดยมี “โหน่ง” กฤษณพงค์ ราชธา ผู้กำกับและเขียนบท ร่วมด้วยเหล่านักแสดงนำมาร่วมงาน อาทิ โจ๊ก-อัครินทร์, แจ๊ส ชวนชื่น, แจ้ง-อนุวัฒน์, กุ๊ก-สุชาติ , ชาย-ศักดิ์ชาย , แอนนา ชวนชื่น สายสิน วงษ์คำเหลา และนางเอกน้องใหม่ ลี่เล้ง-พรวิภา นอกจากนี้ยังมี โก๊ะตี๋ และ ค่อม ชวนชื่น มาร่วมสร้างเสียงฮาผ่านจอให้ขำกระจาย กำหนดฉายปลายปีนี้แน่นอน