ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

15 Minutes

15 Minutes
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : 15 Minutes

ชื่อภาพยนตร์ : 15 Minutes 
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Herzfeld
บทภาพยนตร์ : John Herzfeld
นักแสดง : Robert De Niro,  Edward Burns,  Kelsey Grammer
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

เอมิล สโลแว็ก (Karel Roden) และโอเล็ก ราซกูล (Oleg Taktarov) คือสองอาชญากรจากฝั่งยุโรปที่มาอเมริกาเพื่อความดังและความร่ำรวย โดยการใช้กล้องถ่ายวีดีโอคอยถ่ายพฤติกรรมของพวกเขาทั้งยามปกติและยามที่ก่อเหตุอาชญากรรม ก่อนจะส่งคลิปให้สถานีโทรทัศน์ไปออกข่าว แต่ว่าตำรวจไม่ยอมให้ 2 วายร้ายนี้ทำตามอำเภอใจ โดยเจ้าหน้าที่เอ็ดดี้ เฟลมมิ่ง (Robert De Niro) และจอร์ดี้ วอร์ซอว์ (Edward Burns) ได้รับมอบหมายให้ไปตามคดีนี้ พวกเขาก็ต้องแข่งกับเวลาก่อนที่พวกมันจะลงมือก่อการโหดมากกว่านี้ เพื่อแลกกับความดังบนจอทีวี.....!!!

 

15 Minutes (2001) - Filmaffinity

IMDB : tt0179626

คะแนน : 6.1

รับชม : 125 ครั้ง

เล่น : 42 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เอมิล สโลแว็ก (Karel Roden) และโอเล็ก ราซกูล (Oleg Taktarov) คือสองอาชญากรจากฝั่งยุโรปที่มาอเมริกาเพื่อความดังและความร่ำรวยครับ โดยการใช้กล้องถ่ายวีดีโอคอยถ่ายพฤติกรรมของพวกเขาทั้งยามปกติและยามที่ก่อเหตุอาชญากรรม ก่อนจะส่งคลิปให้สถานีโทรทัศน์ไปออกข่าว

15 Minutes Blu-ray

เป็นหนังที่จิกกัดสื่ออเมริกาได้น่าสนใจเรื่องหนึ่งครับ ว่าเห็นแก่การขายข่าว เห็นแก่การทำเงินเป็นหลักโดยไม่สนใจว่าการเสนอแต่ความรุนแรงนั้นมันจะเกิดผลกระทบเสียหายแค่ไหน ตั้งแต่เรื่องอย่างทำให้ผู้คนที่ดูข่าวอยู่ทางบ้าน เกิดมีแต่ความไม่สบายใจมากขึ้นทุกวันๆ ไปจนถึงเรื่องใหญ่ๆ อย่างพฤติกรรมเลียนแบบไม่ว่าจะเลียนแบบโดยพวกโจรหรือพวกเด็กที่ไม่ประสีประสา