ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Earwig and the Witch | มหัศจรรย์แม่มดอาย่า

Earwig and the Witch | มหัศจรรย์แม่มดอาย่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Earwig and the Witch | มหัศจรรย์แม่มดอาย่า

ชื่อภาพยนตร์ : Earwig and the Witch | มหัศจรรย์แม่มดอาย่า
แนว/ประเภท : Adventure,  Family,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gorô Miyazaki
บทภาพยนตร์ : Diana Wynne Jones,  Keiko Niwa,  Emi Gunji
นักแสดง : Taylor Henderson,  Jazmín Abuín,  JB Blanc
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

บอกเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของ อาย่า เด็กหญิงกำพร้าผู้ใช้ชีวิตและเติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเซนต์มอร์วาลด์ จนกระทั่งวันหนึ่ง เบลลายากา และ แมนเดรค สองสามีภรรยาผู้มีท่าทางไม่น่าไว้ใจได้ปรากฏตัวขึ้นที่บ้านเซนต์มอร์วาลด์ในฐานะผู้อุปถัมภ์และตัดสินใจรับอาย่าไปเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรม ก่อนจะพาเธอไปยังสถานที่น่าขนลุกแห่งหนึ่งพร้อมสารภาพกับเธอว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นแม่มด ที่แห่งนั้น อาย่าได้ค้นพบพลังและความสามารถด้านเวทมนตร์ของตัวเอง จนนำไปสู่จุดเริ่มต้นแห่งการผจญภัยครั้งใหม่ของแม่มดฝึกหัดตัวน้อย

 

Earwig and the Witch Review: A disappointing, but solid enough return for  Studio Ghibli – Mooreviews

IMDB : tt12441478

คะแนน : 3

รับชม : 193 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Earwig and the Witch ​​​​​​หรือ ​มหัศจรรย์แม่มดอาย่า ที่ถือว่าเป็นภาพยนตร์อนิเมะ 3D เรื่องแรกของ​​​​สตูดิโอจิบลิเลยก็ว่าได้ เนื้อเรื่องค่อนข้างสนุกที่เล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาวที่โตมากับบ้านเด็กกำพร้า ตัวภาพสวยมาก ๆ สีสันสดใส เหมาะกับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ซึ่งเนื้อเรื่องได้โครงสร้างมาจากวรรณกรรมในชื่อเดียวกันของนักเขียนชาวอังกฤษไดอาน่า ไวนน์ โจนส์ ​​​​(Diana Wynne Jones)

Earwig and the Witch review: Ghibli's first 3D movie is better than it  looks - Polygon

นี่คือเรื่องราวของเด็กสาวหัวดื้อนามว่า อายาสึรุ หรือ อาย่า (เอริกะ วิกก์) ที่อาศัยอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าเซนต์มอร์วาลด์ อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ถูกรับไปเลี้ยงโดย เบลล่า ยากะ และ แมนเดร็ก แม่มด พ่อมดปริศนาที่อาศัยอยู่ตรงถนนไลม์ใกล้ ๆ กับบ้านเด็กกำพร้า เมื่อมาถึงบ้านเธอถูกวางหน้าที่เป็นผู้ช่วยของเบลล่าและไม่สามารถออกไปจากบ้านได้ เธอจึงขอให้เบลล่าช่วยสอนการใช้เวทมนตร์แลกกับการช่วยงาน และเธอก็ได้พบกับสิ่งแปลก ๆ มากมายภายในบ้านพร้อมกับปริศนาผู้หญิงผมแดงกับชื่อของเธอ เรื่องราวสุดวุ่นวายของพวกแม่มดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว