ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blair Witch | ตำนานผีดุ

Blair Witch | ตำนานผีดุ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Blair Witch | ตำนานผีดุ

ชื่อภาพยนตร์ : Blair Witch | ตำนานผีดุ
แนว/ประเภท : Mystery,  Thriller,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Adam Wingard
บทภาพยนตร์ : Simon Barrett
นักแสดง : James Allen McCune,  Callie Hernandez,  Corbin Reid
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

Blair Witch: เตรียมพบกับปรากฏการณ์สยองขวัญครั้งใหม่ ที่จะทำให้หลอนจนไม่มีวันลืม เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไปเที่ยวตั้งแคมป์กันในป่า ช่วงเวลาพักร้อนครั้งนี้ ดูเหมือนจะเป็นเวลาที่ให้พวกเขาได้พักกายพักใจ ลืมเรื่องราวอันวุ่นวายในตัวเมืองไปเสียให้หมด แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขากลับเริ่มรู้สึกว่า มีบางสิ่งที่คืบคลานอยู่ในป่า เข้าใกล้ตัวขึ้นมาเรื่อยๆ และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ สิ่งที่คืบคลานอยู่ในความมืดนั้น จ้องจะเอาชีวิตของพวกเขาอย่างโหดเหี้ยม สร้างความสยองที่หลายสำนักต่างการันตีว่า นี่เป็นหนึ่งในหนังผีที่น่ากลัวที่สุดที่โลกเคยสัมผัส!!!

 

Blair Witch review – found-footage sequel brings horror of deja-vu |  Toronto film festival 2016 | The Guardian

IMDB : tt1540011

คะแนน : 5

รับชม : 154 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Blair Witch เป็นผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของผกก. อดัม วิงการ์ด จาก You're Next และ The Guest ที่ได้ ไซมอน บาเร็ตต์ คนเขียนบทจากทั้งสองเรื่องตามมาเขียนบทให้ด้วย นอกจากนี้ หนังยังเป็นภาคต่อของหนังบุกเบิกแนว Found Footage(ต่อไปนี้จะขอย่อว่า ff) อย่าง The Blair Witch Project (1999) ซึ่งเป็นหนังที่แอดมินชอบมากๆเรื่องหนึ่งเพราะติดใจหนังแนวนี้จากการได้ดูหนังเรื่องนี้เองแหละ

Blair Witch" : Szukając wyjścia - Film w INTERIA.PL

สรุปคือหนังเรื่องนี้ไม่เพียงแต่ตั้งใจดำเนินรอยตามความสำเร็จของภาคที่แล้ว แต่ยังหยิบหลายๆอย่างมาใช้จนแทบจะไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย โดยรวมแล้วจึงห่างชั้นกับภาคแรกมาก ใครอยากดูก็พยายามอย่าเอาไปเทียบนะครับ อาจจะสนุกได้ ยิ่งคนชอบหนังสยองขวัญที่ไม่เคยดูหรือดูหนังแนวนี้แต่ดูมาน้อยน่าจะชอบ หนังมีพาร์ทที่ดีอยู่คือ 20 นาทีสุดท้าย จุดนี้คุ้มตังแน่นอน คิดเล่นๆว่าถ้าเอาพาร์ทนี้มาต่อกับตอนจบภาคที่แล้ว ผลที่ได้มันคือ "Perfection" ชัดๆ