ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง R L Stines Monsterville The Cabinet of Souls 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง R L Stines Monsterville The Cabinet of Souls 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง R L Stines Monsterville The Cabinet of Souls 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง R L Stines Monsterville The Cabinet of Souls 2015 เต็มเรื่อง

ชื่ออังกฤษ : RL Stine s Monsterville Cabinet Of Souls

ชื่อไทย : อาร์ แอล สไตน์ส เมืองอสุรกาย ตอนตู้กักวิญญาณ
ประเภท : Comedy, HD, Master
ผู้กำกับ : Peter DeLuise
นักแสดง : Dove Cameron, Braeden Lemasters, Katherine McNamara
วันที่เข้าฉาย : 29 September 2015

เรื่องย่อ : R L Stines Monsterville The Cabinet of Souls 2015
เมื่อโชว์บ้านผีสิงที่เร่แสดงไปตามเมืองต่างๆมาถึงเมืองแดนวิลล์ เพื่อนไฮสคูลทั้ง 4 คนก็อดใจแทบไม่ไหวที่จะได้สนุกกับความระทึกทั้งเหล่าอสุรกาย ซอมบี้ และภูติผีต่างๆที่ดูมีชีวิต รวมถึง ดร.ฮีสเทอเรีย และ ลีลิธผู้ช่วยของเขาต่างรู้ดีถึงวิธีที่จะหลอกให้กลัว จนเมื่อเบ็ธค้นพบว่าตู้ผีสิงที่วางอยู่หลังเวทีนั้นเป็นที่ใช้กักวิญญาณของเด็กวัยรุ่นที่หายตัวไป พวกเขาจึงต้องช่วยกันหาทางหยุดความชั่วร้ายนี้ ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อเสียเอง…

IMDB : tt4386242

คะแนน : 5.7

รับชม : 859 ครั้ง

เล่น : 174 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



R L Stines Monsterville The Cabinet of Souls 2015

ผมเชื่อว่าทุกท่านคงรู้จักชื่อของ R.L. Stine มากขึ้นหลังจากการมาของหนังเรื่อง Goosebumps นะครับ พี่ท่านเป็นนักเขียนและนักสร้างสรรค์เรื่องราวแนวสยองขวัญผสมแฟนตาซี (แบบเด็กอ่านได้ ไม่ถึงกับน่ากลัวเกิน)

R.L. Stine สร้างซีรี่ส์หนังสือและอยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ทีวีหลายชุดครับ สไตล์คล้าย Tales From the Crypt แต่จะโหดน้อยกว่า (อย่างที่บอกครับว่าเด็กดูได้) ที่ดังๆ ก็คือ Goosebumps, The Nightmare Room และ The Haunting Hour ซึ่งบางครั้งก็เอาพล็อตของ Stine มาทำ แต่บางครั้งก็ขอยืมแค่ชื่อมาเรียกผู้ชม

สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นการเอาชื่อของ R.L. Stine มาใช้ครับ ในขณะที่คนคิดพล็อตคือ Billy Brown และ Dan Angel ที่อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์เหล่านั้น (และซีรี่ส์สไตล์นี้อีกหลายๆ เรื่อง) รวมถึงซีรี่ส์ Night Visions ที่ผมชอบ (ที่ช่อง 7 เคยเอามาฉายเมื่อสิบกว่าปีก่อนด้วยครับ 10 ตอนแรกฉายหลังเที่ยงคืน ก่อนจะย้ายมาฉายเวลากลางวันในเวลาต่อ)

Monsterville: The Cabinet of Souls เล่าถึงกลุ่มวัยรุ่นนำโดย เบธ (Dove Cameron) สาวน้อยหน้าใสที่ เคลเลน (Braeden Lemasters) เพื่อนสนิทของเธอแอบชอบอยู่

แล้ววันหนึ่งก็มีคณะแสดงโชว์บ้านผีสิงของ ดร.ฮิสทีเรีย (Andrew Kavadas) โผล่มาแสดงในเมือง ซึ่งบ้านผีสิงของเขาก็น่ากลัวใช้ได้เลยครับ เรียกผู้ชมได้อย่างมากมายจนกลายเป็นไฮไลท์ของงานคาร์นิวัลไป

ทว่า เบธ เกิดเดินหลงไปเจอความลับที่ซ่อนอยู่ในบ้านผีสิงครับ เธอไปเจอตู้กักวิญญาณที่ดูเหมือนจะซ่อนปริศนาที่น่าสะพรึงเอาไว้ อีกทั้งเธอยังไปเจอข่าวว่าพอคณะแสดงของ ดร. ฮิสทีเรียไปเล่นที่ไหน ก็มักจะมีข่าวการหายตัวไปของวัยรุ่นในเมืองนั้นๆ เสมอ

แล้วก็แน่นอนครับว่าเมื่อเธอรู้ความลับ ดร.ฮิสทีเรียกับพรรคพวกก็ไม่ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ อีกทั้งยังวางแผนจะกักวิญญาณของเพื่อนๆ เธอด้วย เบธเลยต้องหาทางสู้แบบเต็มที่

หนังดูเพลินดีครับ สนุกไม่เลว ดูได้เรื่อยๆ คือมันอาจจะไม่ได้เจ๋งมากหรือสนุกมาก แต่ถือว่าดูเพลินสำหรับความเป็นหนังแนววัยรุ่นปราบปีศาจที่เจือด้วยความน่ากลัวนิดๆ เรียกว่าสยองในระดับที่เด็กก็ดูได้ครับ ไม่ได้แหวะเว่อร์หรือโหดจัดแต่อย่างใด

หนังกำกับโดย Peter DeLuise ผู้กำกับหนังทีวีที่มีผลงานออกมาเรื่อยๆ เขาเคยกำกับพวก Stargate SG-1 มาก่อนครับ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำออกมาเบาๆ เพลินๆ น่าติดตามในระดับหนึ่ง และหนังก็ยาวแค่ 85 นาที เลยทำให้อะไรๆ ไม่น่าเบื่อจนเกินไป

Cameron ถือว่าสวยและน่ารัก เด่นมากทีเดียวครับ ปีที่ผ่านมาเธอก็เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากหนังทีวีอย่าง Descendants (ที่จับเอาลูกหลานของตัวร้ายในการ์ตูนดิสนี่ย์มาต่อยอด) ในขณะที่ดาราเจ้าอื่นๆ ก็เล่นสมทบได้โอเคครับ และผมออกจะชอบ Kavadas เป็นพิเศษ เพราะพี่แกดูน่ากลัวผสมตลกได้ดีเหมือนกัน

ตัวหนังถือว่าลงทุนไม่น้อยครับ ลงทุนประมาณ $4.4 ล้านเหรียญซึ่งถือว่าไม่น้อยเลยสำหรับหนังฉายทีวีและลงแผ่นแบบนี้ ซึ่งงานโปรดักชั่นก็ถือว่าเวิร์กครับ ดูดีและเนี๊ยบดี ผมชอบฉากในบ้านผีสิงนะ มันดูสยองและหลอนไม่น้อย หรือฉากในตู้กักวิญญาณก็ดูเข้าท่าไม่เลวเช่นกัน

เอาเป็นว่าใครชอบแนวนี้ก็แนะนำให้ลองครับ สนุกดี ^_^